Giải trí

Video: Bảo Yến Rosie trần tình sau khi bị ném đá vì tỏ thái độ với MC

Báo Yến Rosie trở thành tâm điểm của sự chú ý trong chương trình “Giọng hát Việt 2019” khi có những hành động được cho là “mắc bệnh ngôi sao”.

Nguồn video: Thanh niên

Tối ngày 26/5, sau tập phát sóng trong vòng đối đầu chương trình Giọng hát Việt, dư luận đã nổ ra tranh cãi cũng như dành nhiều chỉ trích cho thí sinh Rosie Đinh Bảo Yến của team Thanh Hà vì cô không chịu ra sân khấu vì MC không đọc nghệ danh.

Cụ thể, thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, MC Phí Linh chỉ đọc “Đinh Bảo Yến”. Từ bên trong, Bảo Yến cầm mic nói vọng ra: “Nhầm tên”.

MC Phí Linh luống cuống nhìn lại kịch bản chương trình mà vẫn chưa hiểu mình sai ở đâu. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh nhanh chóng hiểu ra vấn đề, anh nói: “Thôi nốt hôm nay, từ sau sẽ là Rosie Đinh Bảo Yến nhé”. Sau đó, MC Phí Linh đã phải đọc lại Rosie Đinh Bảo Yến thí sinh mới chịu bước ra sân khấu.

Trả lời cho câu hỏi “Lý do gì khiến chị nhất quyết yêu cầu MC Phí Linh phải gọi tên mình là Bảo Yến Rosie thì mới xuất hiện?” trên VnExpress, Bảo Yến Rosie bộc bạch:

Lúc đó tôi nghĩ rằng chị MC đọc nhầm tên mình. Khi quay vòng Đối đầu thì tập thi vòng Giấu mặt chưa được phát nên tôi không biết rằng chương trình để tên mình từ đầu là Đinh Bảo Yến. Thực chất Đinh Bảo Yến cũng chỉ là nghệ danh thôi và ngay khi tham gia The Voice, tôi đã đi cúng Tổ để thay nghệ danh thành Bảo Yến Rosie rồi. Từ vòng Giấu mặt, tôi đã tự giới thiệu mình là Bảo Yến Rosie và trong bất kỳ bài phỏng vấn nào tôi cũng tự xưng là Rosie. Chính vì vậy, tôi mới nghĩ rằng chị MC nhầm và vô tình đẩy chị ấy vào tình huống bị đơ trên sân khấu. Tôi đã xin lỗi chị MC ở trên mạng rồi”.

(Tổng hợp)