Giải trí

Video: Báo hoa mai cướp mồi từ miệng cá sấu và cái kết

Phát hiện ra miếng mồi ngon đang trôi nổi trên sông, báo hoa mai lập tức tiến lại gần mà không kịp phát hiện miếng mồi thuộc sở hữu của cá sấu.

Một con báo hoa mai đói bụng đang đi lang thang tìm thức ăn thì phát hiện ra miếng mồi. Đó là xác của một con linh dương đang trôi nổi trên sông. Nó tiến đến bờ sông tìm cách chiếm lấy cái xác kia.

Tuy nhiên, thật không may cho báo hoa mai, khi vừa tiến đến bờ sông thì nó mới phát hiện ra cá sấu cũng đang có mặt ở đó. Ở dưới nước, nó hoàn toàn đuối thế trước cá sấu. Mặc dù vậy, cái bụng đói không cho phép nó bỏ cuộc một cách dễ dàng. Nó tiến sát mép nước, dùng nanh vuốt, tiếng gầm của mình cố gắng xua đuổi con cá sấu.

Hành động của nó không những không có tác dụng mà làm cho con cá sấu bực tức. Mỗi lần báo hoa mai tiến sát mép nước, cá sấu lại vùng lên há to cái miệng rộng đầy răng thách thức.

Miếng mồi đang ở trong lãnh địa của cá sấu, báo hoa mai gần như không có cơ hội nào để giành lấy. Cuối cùng, nó đành ôm cái bụng đói bỏ đi tìm cho mình một cơ hội khác.

Công Hiếu (t/h)