Giải trí

Video: Báo đốm hành hạ linh dương trước khi kết liễu con mồi

Báo đốm không giết chết linh dương impala ngay khi vừa tóm được, nó quyết định hành hạ nạn nhân rất lâu trước khi ra đòn kết liễu.

Một con báo đốm đã mang con mồi của mình ra giữa đường cái tại Khu bảo tồn Kruger để vui đùa trước khi làm thịt. Cảnh tượng này được một du khách ghi hình và đoạn video sau đó được đăng tải trên Latestsightings.

Theo đó, con báo đốm bắt được một con linh dương impala non ở giữa đường cái. Đúng lúc đó, đoàn xe chở du khách tham quan đến nơi nhưng con báo đốm dường như chẳng mấy quan tâm đến sự có mặt của những chiếc xe và đoàn du khách.

Nó chỉ tập trung sự chú ý vào việc vờn con mồi của mình. Con linh dương phút chốc lại giãy giụa, vùng dậy cố gắng thoát khỏi sự khống chế của báo đốm nhưng không thành công. Con báo đốm thừa sức để giữ chặt linh dương nhưng vẫn nới lỏng, có lúc còn thả tự do để linh dương tưởng như có cơ hội trốn thoát.

Hồi lâu, dường như đã chán chơi trò “mèo vờn chuột”, con báo đốm siết chặt linh dương impala rồi cắn một nhát chí mạng vào cổ. Sau đó, nó tha con mồi về phía bên kia đường, nơi có đồng loại của nó đang chờ.

Hai con báo đốm lúc này mới quyết định tha con mồi của mình khuất vào những bụi cây trước khi ăn thịt chúng dưới sự chứng kiến của đông đảo du khách tham quan khu bảo tồn.

Công Hiếu (t/h)