Mới- nóng

Video: Bạn sẽ thế nào nếu nhảy vào bể chứa 100 con lươn điện?

Liệu cơ thể con người chịu đựng được đến đâu khi phải đối đầu với 100 con lươn điện trong bể chứa?

Lươn điện thực sự nguy hiểm đối với bất kỳ loài động vật nào

Thay vì cắn xé, xiết chặt, tiêm nọc độc, lươn điện sẽ chích điện con mồi. Những sinh vật này giải phóng tới 600volt điện một lần chích.

Nếu định nhảy vào một bể đầy lươn điện, bạn có thể không có cơ hội chạm xuống nước. Đó là bởi vì nếu lươn điện thấy bạn đứng ngoài bể, chúng có thể nhảy ra và làm bạn sốc. Khi lươn điện cảm thấy bị đe dọa, chúng có thể nhảy lên và phóng điện vào bạn.

Không dễ dàng để có thể lại gần lươn điện.

Cú phóng điện này thậm chí còn mạnh hơn khi ở trong nước. Bạn sẽ phải cẩn thận khi có ý định nhảy vào bể của chúng. Ngay khi bạn xuống nước, chúng sẽ phóng điện. Đầu tiên bạn sẽ mất khả năng kiểm soát cơ, đó là bởi vì cơ bắp bị kích thích bởi điện.

Nếu nguồn điện đủ mạnh, nó sẽ làm bạn mất đi một số chức năng chính của cơ thể. Các cơn co thắt cơ bắp sẽ khiến bạn vô cùng đau đớn. Và cuối cùng bạn sẽ bất tỉnh. Và bạn sẽ ngưng thở sau 60s.

Trường hợp bạn nhảy vào bể chứa 100 con lươn điện thì sao?

Điều này sẽ khiến bạn chết ngay lập tức. Bởi vì lươn điện là loài sống đơn độc. Nếu bạn cho hai con lươn điện ở cạnh nhau, chúng sẽ cuốn lấy nhau và phóng điện đến chết.

Đừng dại dột nhảy vào bể chứa có 100 con lươn điện.

Nếu bạn cho 100 con lươn điện vào bể trung bình, nguồn điện phát ra có thể lên đến hàng nghìn volt. Vì vậy, nhảy vào một bể đầy lươn điện thực tế là một bản án tử hình ngay lập tức.

Công Hiếu (t/h)