Cộng đồng mạng

Video: Anh thanh niên bị gió thổi bay lên cột điện cao thế

Chơi dù lượn, tính đáp xuống mặt đất, nhưng anh thanh niên không ngờ mình bị gió thổi bay lên đường dây điện trên cao.

Clip anh thanh niên bị gió thổi bay lên cột điện cao thế:

Cảm giác phiêu lưu giữa những cơn gió, ngắm nhìn mặt đất bằng chính “đôi cánh” của mình và cảm nhận tự do từ sự bao la của bầu trời là những gì mà môn thể thao dù lượn đem đến cho người chơi.

Là môn thể thao mạo hiểm thách thức những trái tim khỏe mạnh, dù lượn là sự lựa chọn hoàn hảo, thế nhưng có những tai nạn khiến nhiều người xem phải thót tim.

Sự việc xảy ra trên một bãi biển ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tại bãi biển, khá đông người thử sức với bộ môn thể thao mạo hiểm dù lượn.

Thế nhưng một tai nạn đã xảy ra, một du khách nam trong lúc điều chỉnh hướng bay của dù đã bị gió thổi bay lên mái nhà cao tầng và mắc kẹt trên đường dây điện cao thế. Có vẻ như dự tính của anh thanh niên lạ mặt là đáp xuống bờ biển.

May mắn, cả người và dù lượn chỉ cách mặt đất một quãng không quá cao. Chỉ có phần dù lượn bị mắc kẹt, còn người đàn ông rơi xuống cái cây ngay gần đó và an toàn sau màn tiếp đất.

Dù lượn vốn là bộ môn thể thao mạo hiểm, thách thức người chơi và cũng ghi nhận những ca tử vong khi không mở dù kịp khi chạm đất.

Được biết, có một vị khách cùng chiếc dù được cano kéo lên trời. Nhưng khi đạt tới độ cao hơn 30m, người dàn ông đột ngột rơi xuống biển và tử vong ngay sau đó.

Đoàn Thanh (Tổng hợp)