Giải trí

Video: Anh em nhà hổ điên cuồng choảng nhau trước mặt hổ cái

Trước mặt một con hổ cái và nhóm du khách, anh em nhà hổ lao vào choảng nhau điên cuồng tại Rajasthan.

Nhiếp ảnh gia Harsha Narasimhamurthy đã ghi lại cuộc chiến giữa hai anh em nhà hổ tại Sawai Madhopur, Rajasthan. Narasimhamurthy cùng nhóm du khách bắt gặp cảnh tượng thú vị này khi vừa đến thăm Công viên quốc gia Ranthambore.

Hai con hổ bắt đầu lao vào cắn xé nhau trước mặt một con hổ cái, con nào cũng muốn lấn át đối phương, thị uy bằng sự cao lớn hơn. Chính vì thế mà trong lúc chiến đấu, chúng dần đứng bằng hai chân sau rồi vươn người lên cao nhất có thể.

Con hổ cái không phản ứng gì, nó chỉ lặng lẽ đứng quan sát rồi sau đó bỏ đi khi cuộc chiến bước vào cao trào. Hổ cái bỏ đi, một trong hai anh em nhà hổ tỏ ra đuối thế. Trận ẩu đả dường như sắp đi vào hồi kết.

Thật không ngờ là chỉ vài giây sau, con hổ đuối thế đã lấy lại tinh thần và tiếp tục chiến đấu quyết liệt. Hai anh em nhà hổ sau đó biến mất vào lùm cây mà không rõ thắng bại ra sao.

Nhiếp ảnh gia người Ấn Độ cho biết rằng, mỗi thước phim, tấm ảnh mà anh có được trong chuyến đi này đều vô cùng đặc biệt. Vì, anh tin rằng việc được chứng kiến tận mắt hai con hổ đực ẩu đả là một điều vô cùng hiếm gặp.

Công Hiếu (t/h)