Mới- nóng

Video: 2 "Ninja" phóng xe tốc độ cao tông trúng người đi bộ sang đường

Hai người phụ nữ đi xe máy không chú ý quan sát đã tông trúng người phụ nữ lớn tuổi đang cố gắng quan sát sang đường.

Sự cố tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 17/5 tại đoạn đường đi qua cầu Bầu Trổ (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An).

Người phụ nữ lớn tuổi đang đứng ở giữa đường quan sát luồng xe phía trước thì bất ngờ bị 2 người phụ nữ đâm phải. Cú tông trực diện khiến cả 3 ngã ra đường.

Camera hành trình của chiếc ôtô đi cùng chiều với xe máy ghi lại toàn bộ cảnh tai nạn. Qua quan sát, các phương tiện giao thông khác chạy cùng chiều đều giảm tốc độ, đi chậm để tránh người phụ nữ, nhưng 2 cô gái đi xe máy di chuyển khá bất cẩn và thiếu quan sát, vượt trái qua ôtô lấn đường tông trúng người qua đường.

Hậu quả, cú đâm khá mạnh khiến người phụ nữ và 2 cô gái lái xe máy ngã xuống đường. May mắn các phương tiện giao thông chạy hướng ngược chiều đã kịp thời xử lý để tránh xảy ra va chạm liên tiếp không đáng có.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Phần đông đều chỉ trích cách vượt ẩu của 2 cô gái trẻ trên. Số khác thì cho rằng, nguyên nhân vụ việc còn bắt nguồn từ cả người phụ nữ lớn tuổi khi sang đường vì lúc sang đường không đúng nơi quy định.

Trúc Chi (T/H)