Ngôi sao

Victoria Beckham bị chỉ trích khi đăng ảnh xuyên thấu, để lộ toàn bộ vòng một

Nhiều ý kiến cho rằng hành động đăng ảnh xuyên thấu, để lộ toàn bộ vòng một của Victoria Beckham là phản cảm. Tuy nhiên, Victoria Beckham vẫn giữ im lặng dù tờ Daily Mail đã liên lạc để nghe phản hồi.

Mới đây, Victoria Beckham bất ngờ đăng video người mẫu nữ mặc trang phục xuyên thấu, để lộ toàn bộ vòng một. Tuy nhiên, hành động nhá hàng thiết kế mới trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của cô vấp phải ý kiến trái chiều.

Công chúng chỉ trích nữ nghệ sĩ vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Instagram khi công khai ảnh nhạy cảm. Một số ý kiến lại cho rằng sản phẩm mới không đẹp.

Hình ảnh khiến Victoria Beckham bị chỉ trích.

"Tôi tự hỏi làm sao Victoria có thể đăng bức ảnh đó", "Bộ cánh thật sự tệ. Những chiếc áo xấu xí, đồ trang sức trông như sắt vụn. Xin lỗi Victoria, trang phục không sang trọng", "Thời trang của cô ấy gắn liền với sự vô vị"... là bình luận của dân mạng.

Video của Victoria Beckham đã thu hút hơn 500.000 lượt xem trong giờ đăng tải đầu tiên. Đến nay, sau 18 giờ đã có hơn 1,5 triệu lượt xem và vẫn chưa bị Instagram xóa vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng.

Thậm chí, con trai Brooklyn Beckham đăng clip này trên tài khoản của mình cùng lời chúc: "Chúc mẹ may mắn". Trong khi đó, Nicola Peltz - hôn thê Brooklyn cũng đăng lại bài viết của Victoria trên trang cá nhân kèm dòng nhắn: "Con rất hồi hộp chờ đón show của mẹ".

Trước hành động gây tranh cãi, Victoria Beckham vẫn giữ im lặng dù tờ Daily Mail đã liên lạc để nghe phản hồi.

Cách đây 1 ngày, Daily Mail đưa tin, năm nay Victoria Beckham quyết định tổ chức show diễn theo đúng chu kỳ tại Tuần lễ thời trang Xuân - Hè 2021, bất chấp khó khăn của dịch Covid-19. Tuy nhiên, lần tổ chức này, các thành viên của gia đình nhà Beckham sẽ không tham dự ủng hộ cô.

Gia đình Beckham luôn có mặt trên hàng ghế đầu để ủng hộ mẹ Victoria mỗi lần ra mắt bộ sưu tập thời trang mới.

Bởi, theo quy định của Anh, show phải hạn chế số lượng người tham dự, không được tụ tập một nhóm quá 6 người. Các nhà thiết kế cần lựa chọn một trong những cách được cho phép như phát trực tuyến buổi diễn hay có sự ràng buộc về khách mời.

Bản thân Victoria Beckham thừa nhận, cô cũng có chút buồn khi không thể nhìn thấy những đứa trẻ và ông xã ngồi trên hàng ghế đầu mỗi khi bước ra sân khấu.

Victoria Beckham thành lập thương hiệu thời trang năm 2008. Đầu năm nay, cô cho 30 nhân viên tạm nghỉ và quyết định sử dụng tiền trợ cấp của nhà nước để trả lương cho những người này. Hành động đó khiến Victoria Beckham bị chỉ trích. Bởi, dù sở hữu khối tài sản lên tới 335 triệu bảng Anh (khoảng 417 triệu USD), Victoria Beckham lại có ý định xin tiền chính phủ để trợ cấp cho nhân viên làm thuê cho mình.

Quốc Tiệp (t/h)