Bóng đá Tây Ban Nha

Vì sao Vinicius không chọn số 7 ở Real Madrid?

Real Madrid đã gợi ý tiền đạo trẻ Vinicius mặc số 7 nhưng ngôi sao người Brazil từ chối.

 

Chiếc áo số 7 của Real Madrid hiện thuộc quyền sở hữu của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ nhiều khả năng sẽ chia tay Bernabeu ở Hè 2023. Vì vậy, ngay ở thời điểm này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tìm chủ nhân mới cho số áo nào.

Theo ESPN Brazil, Real Madrid đã đề xuất trao áo số 7 cho Vinicius vì đánh giá rất cao vai trò và tiềm năng trong tương lai của ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Vinicius đã từ chối.

Ở Real Madrid, Vinicius Junior từng sử dụng chiếc áo số 25, 28 và hiện tại là 20. Theo nguồn tin trên, ngôi sao người Brazil từ chối nhận áo số 7 vì mong muốn được số 11.

Số 11 ở Real Madrid hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của Marco Asensio. Vào cuối mùa giải này, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ kết thúc hợp đồng với sân Bernabeu. Bây giờ, Real chưa có ý định gia hạn với Asensio. Nếu Asensio ra đi, mong muốn của Vinicius gần như chắc chắn sẽ được đáp ứng. Đây cũng là số áo mà anh đang sử dụng ở đội tuyển Brazil. Trước Asensio, số 11 của Real Madrid thuộc về Gareth Bale.

Trong khi đó, số 7 nổi tiếng của Real Madrid từng qua tay nhiều tên tuổi lớn như Emilio Butragueno, Juanito, Raul Gonzalez hay Cristiano Ronaldo. Bây giờ, Real sẽ cân nhắc mua 1 ngôi sao để làm chủ nhân mới của nó ở Hè này.

DUY PHONG