Ngôi sao

Vì sao Phạm Quỳnh Anh “nhớ con da diết mà chưa dám gặp”?

Thời gian này, Phạm Quỳnh Anh không dám gặp hai công chúa nhỏ, mà chỉ ngắm nhìn hai con qua màn hình điện thoại.

Những ngày này, Phạm Quỳnh Anh đang chủ động tự cách ly với người thân để đảm bảo an toàn sức khỏe giữa mùa dịch Covid-19. Nữ ca sĩ cho biết, do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người, và có nguy cơ tiềm ẩn lây nhiễm, nên cô không dám về nơi ở của các con.

“Ngay cả khi sức khoẻ ổn định, tôi vẫn không dám về nơi các con đang tránh dịch để thăm chúng. Vì không biết bản thân mình có nguy cơ tiềm ẩn nào không, khi mà bây giờ nơi nào cũng có khả năng lây nhiễm, từ người này qua người khác, F1 qua F2, F3... Thật khó lường!”, cô nói.

Phạm Quỳnh Anh tự cách ly để đảm bảo an toàn cho hai con gái.

Phải tạm xa hai công chúa bé bỏng khiến Phạm Quỳnh Anh không nguôi nỗi nhớ con. “Rất nhớ các con, đã bao nhiêu ngày rồi không được ôm hôn chúng nó, mà chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại... Nỗi niềm nhớ con da diết mà chưa dám gặp. Phải nói rằng, nỗi nhớ này quá dã man”, giọng ca 8X trải lòng.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, các con của cô hiện đang ở một nơi an toàn và có người chăm sóc rất tốt. Cô không muốn bất kì điều rủi ro nào xảy ra dù nhỏ nhất nên bản thân dù phải chịu nỗi nhớ các con nhưng phải cố gắng vượt qua.

Giữa thời điểm “nước sôi lửa bỏng”, bà mẹ hai con vẫn thể hiện tinh thần lạc quan. "Không than khóc, không suy nghĩ tiêu cực vì chắc chắn lúc này còn nhiều doanh nghiệp và những người kém may mắn hơn mình trên toàn thế giới đang phải chịu hậu quả nặng nề từ đại dịch gây ra. Từng cá nhân ý thức là sự đóng góp rất thiết thực lúc này để đẩy lùi dịch bệnh. Hy vọng sớm thôi, mọi người sẽ được trở lại cuộc sống bình thường”.

Khoảnh khắc bình yên của Phạm Quỳnh Anh bên hai công chúa nhỏ.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng đưa ra nhiều lời khuyên cho mọi người về cách phòng tránh lây nhiễm Covid-19 giữa thời điểm dịch bệnh bùng phát dữ dội. Trong đó nữ ca sĩ cho rằng, việc chọn lọc nguồn tin tức chính thống, đã được kiểm chứng, phê duyệt để nắm được tình hình dịch bệnh là rất cần thiết. Không vì tiện tay, hay hoảng sợ mà phát tán những tin đồn thất thiệt gây nhiễu loạn, ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người.

“Mong mọi người cùng nhau cố gắng bước qua giai đoạn khủng hoảng của toàn nhân loại. Khó khăn là khó khăn chung, không chỉ riêng ai, nếu một ngày thức dậy thấy mình và gia đình vẫn khoẻ mạnh thì đó đã là một điều may mắn”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Trước Phạm Quỳnh Anh, danh hài Trường Giang sau chuyến công tác tại Quảng Nam cũng tự cách ly nhiều ngày để đảm bảo sức khỏe cho bà xã Nhã Phương và con gái nhỏ. Hành động của “Mười Khó” nhận được nhiều lời khen ngợi và chính nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng tự hào khi nói về chồng.