Giải trí

Vì sao Nhã trong phim Về nhà đi con lại bị ghét?

Về nhà đi con đang gây ra cơn sốt khắp Việt Nam, Quỳnh Nga, người thủ vai Nhã, đối tác và nhân tình của Vũ chia sẻ “tôi bị chửi suốt từ lúc mới lên sóng tới giờ, tính ra cũng hơn một tháng nay”.

Vì sao nhân vật Nhã lại bị nhiều người ghét như vậy? Vì Nhã là tiểu tam, tuy là một cô gái xinh đẹp giỏi giang nhưng lại đi quyến rũ đàn ông đã có vợ, hiên ngang xen vào cuộc sống, gia đình đang hạnh phúc của Vũ và Thư, nên Nhã đích thị là kẻ thứ ba đáng ghét.

Nói một đằng làm một nẻo, trong phim khi được Vũ của cẩm thì Nhã luôn nói những điều tốt đẹp, cô nói không tin vào tình yêu và miễn nhiễm với những lời đường mật của đàn ông.

Nhã là kẻ thứ ba nhưng luôn khiêu khích vợ của người khác đó chính là Thư “em là đối tác trên hợp đồng làm ăn của anh Vũ, cũng giống như chị, là đối tác của anh Vũ trên một hợp đồng nào đó khác”, phải nói rằng Diễn viên Quỳnh Nga đóng đạt khi vào vai tiểu tam.

Khi biết Thư sinh con, Nhã đã mua quà và gửi hoa đến trêu tức Thư. Nhã luôn biết diễn sâu trước mặt người tình, Nhã đóng vai cô gái bị phản bội khóc khóc khiến Vũ bỏ mặc Thư mới sinh…

Cách đây gần một tuần, Quỳnh Nga cho biết những người căm ghét không chỉ thể hiện điều này với bản thân cô, mà còn có những lời lẽ không lịch sự với bố mẹ cô. Vẫn chưa rõ những lời xúc phạm mà nữ diễn viên và gia đình phải gánh chịu là như thế nào, nhưng có vẻ Quỳnh Nga bị ghét một phần vì nhân vật Nhã là kẻ thứ ba, tính tình hiểm ác, thủ đoạn.

Sau tình tiết Nhã bị Linh, bạn thân của Thư trong Về nhà đi con, thay mặt đánh ghen bằng một đoạn thoại rất "viral", Nhã lại càng bị công chúng căm ghét hơn.

Sau lời than phiền bị xúc phạm, Quỳnh Nga tiếp tục bị một cư dân mạng nhắc đến trong bài đăng công khai, cho rằng cô xứng đáng bị xúc phạm vì chuyện đời tư rắc rối. Trong bài viết, người này dùng lời lẽ nặng nề để công kích Phạm Quỳnh Nga, nhắc đến nhiều tin đồn không hay về đời tư của cô.

Nhưng lý lẽ này không chính đáng. Cho dù chuyện đời tư của một người có như thế nào, đó vẫn không phải là lý do để người đó "xứng đáng bị xúc phạm hay nhục mạ". Trái lại, phải gọi đúng tên đó là hành vi bắt nạt.

Quỳnh Nga còn bị khán giả lấy ảnh cưới với chồng cũ ra, ghép mặt Vũ (Quốc Trường) vào mặt chồng cũ và đăng lên mạng làm trò cười. Nữ diễn viên cho biết cô buồn và chạnh lòng vì trò đùa này.

Mặt khác, một số khán giả cũng cho rằng Quỳnh Nga bị ghét vì diễn xuất chưa tốt. Nhân vật Nhã bị nhiều người ghét, nhưng người xem vẫn phân biệt được đâu là phim, đâu là đời. Các khán giả này không có thiện cảm với Quỳnh Nga vì diễn xuất của cô đuối hẳn so với dàn diễn viên giỏi trong phim.

Dung (t/h)