Bóng đá Việt Nam

VFF mở bán vé trận ĐT Việt Nam vs ĐT Oman

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố giá vé, thời gian bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ có trận tiếp đón ĐT Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Sau trận đấu này, Những chiến binh sao vàng sẽ hành quân đến Nhật Bản để hoàn tất hành trình tại chiến dịch lần này.

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman, VFF đã được Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch, UBND TP Hà Nội đồng ý cho bán 20.000 vé. Điều đáng nói, khác với các trận đấu trước đó, cổ động viên vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo lần này sẽ không phải xét nghiệm COVID-19.

9h sáng ngày 12/3, VFF đã chính thức mở bán online vé trận Việt Nam - Oman trên ứng dụng VinID. Vé vào sân theo dõi trận đấu có 4 mệnh giá là: 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng/vé. Mỗi người hâm mộ được phép mua tối đa 4 vé/trận đấu theo Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine theo quy định của Bộ y tế; cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trước, trong và sau trận đấu.

Về vấn đề xét nghiệm COVID-19, ban tổ chức khuyến cáo khán giả xét nghiệm COVID-19 trước khi vào sân. Nếu kết quả xét nghiệm dương tính thì không vào sân và thông báo ngay cho cơ sở y tế nơi sinh sống để được hướng dẫn, quản lý, chăm sóc, điều trị theo đúng quy định.

Khán giả cũng được khuyến cáo không vào sân trong trường hợp có các biểu hiện nghi ngờ mắc COVID-19 như ho, sốt, khó thở, rát họng…

Người hâm mộ cần có mặt tại sân trước giờ diễn ra trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh. Khi tới sân người hâm mộ phải mang theo smartphone có phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid và hoặc giấy chứng nhận tiêm vaccine.

Theo kế hoạch, VFF sẽ kết thúc việc bán vé online vào lúc 21h00 ngày 15/3 hoặc đến khi hết vé trước thời gian này.