Ngôi sao

VFC lên tiếng về việc Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng

Ngôi sao: Angela Phương Trinh khoe đường cong nữ thần; bố Nhã Phương chụp ảnh cùng con rể Trường Giang; VFC lên tiếng về việc Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng.

VFC lên tiếng về thông tin NSƯT Quốc Khánh không đóng Ngọc Hoàng

Thông tin NSƯT Quốc Khánh vắng mặt trong chương trình Táo quân 2021 được đăng tải trên một fanpage về Táo quân, lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ngày 11/1, VFC chính thức thông tin về sự trở lại của chương trình Táo quân.

Theo báo Tiền phong, đại diện của VFC khẳng định chưa công bố thông tin cụ thể về các nghệ sĩ tham gia cũng như nội dung cụ thể của Táo quân 2021. Theo đó, các nghệ sĩ mới có những buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho đợt ghi hình cuối tháng 1.

Trong những ảnh hậu trường do các nghệ sĩ chia sẻ chưa thấy nghệ sĩ Quốc Khánh. Dàn nghệ sĩ xuất hiện tập Táo quân như NSND Công Lý, Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung.

Vân Dung được dự đoán vào vai Táo Y tế. Nhờ thành tích chống dịch Covid-19, Táo y tế được dự đoán được “vênh vang”, “mát mặt” nhất trong buổi chầu cuối năm.

Angela Phương Trinh khoe đường cong nữ thần

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa đăng loạt ảnh kèm chia sẻ: "Hãy tỏa ánh hào quang như một nữ thần, bởi nơi đó sẽ tràn ngập ánh sáng với ánh nhìn đối diện khi bạn bước đến".

Trong bộ ảnh mới, người đẹp diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể. Nhờ ăn chay trường và tập luyện thường xuyên, Angela Phương Trinh giữ được thân hình thon gọn và làn da mịn màng.

Angela Phương Trinh diện váy cổ yếm màu trắng khoe lưng trần và đường cong cơ thể.

Một số cư dân mạng nhận thấy những hình ảnh máy móc bên cạnh Phương Trinh, đồn đoán cô sắp trở lại trong một dự án mới như TVC, MV ca nhạc hay một bộ phim mới. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn kiên quyết im lặng, không chia sẻ cụ thể.

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, nổi tiếng từ nhỏ qua các bộ phim Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Người mẹ nhí... tuy nhiên, cô từng được gọi là "nữ hoàng thị phi" vì dính nhiều scandal như yêu đại gia lớn tuổi, ăn mặc hở hang hay phát ngôn sốc.

Từ khoảng cuối năm 2018, Angela Phương Trinh gần như vắng bóng trong các hoạt động showbiz. Cô lui về ở ẩn, tìm bình yên trong Phật pháp.

"Bà mẹ nhí" chia sẻ trong hai năm qua đã có cuộc sống ý nghĩa khi tích cực ăn chay, làm công quả, trau dồi tâm hồn bằng những giáo lý nhà Phật.

Bố Nhã Phương chụp ảnh cùng con rể Trường Giang

Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã cùng nhau có chuyến về thăm quê nhà Đắk Lắk của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân. Tại đây, cả hai đã đến thăm trường cấp 3 nơi Nhã Phương từng theo học trước khi bước chân vào showbiz và trao học bổng cho các học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Trường Giang cùng Nhã Phương tham dự lễ Sơ kết tại trường THPT Lê Hồng Phong thuộc xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.

Thông qua những hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy các thầy cô và học sinh tại đây rất hào hứng với sự xuất hiện của hai vợ chồng cô.

Bên cạnh cùng về quê nhà để trao học bổng thì Trường Giang và Nhã Phương cũng tranh thủ dành thời gian đưa phụ huynh đi chơi và lưu lại những khoảnh khắc bên nhau. Trên trang cá nhân, bố ruột của Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh cả nhà 4 người vui vẻ đi dạo, chụp hình với nhau.

Trong ảnh được đăng tải có thể thấy, bố ruột Nhã Phương thân thiết khoác tay trên vai con rể Trường Giang, điều này đã chứng minh cho mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa ông và nam danh hài xứ Quảng.

Bố ruột Nhã Phương đăng ảnh chụp cùng con rể Trường Giang, cử chỉ thân mật cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Khoảnh khắc "Mười khó" chụp với bố mẹ vợ đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Có thể nói đây là lần hiếm hoi người hâm mộ và cư dân mạng được nhìn thấy vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng xuất hiện bên cạnh phụ huynh.

Quốc Tiệp (t/h)