TV Show

Về nhà đi con tập 81: Tiết lộ bí mật 'động trời' về khoản tiền 3 tỷ Thư nhận được sau ly hôn

Biết Vũ phá sản mà Thư vẫn nhận 3 tỷ sau ly hôn, bà Giang đã vô cùng thất vọng về Thư. Nhưng đến chính Vũ còn không ngờ được rằng, Thư lại dùng chính số tiền này mua lại cổ phần câu lạc bộ của anh.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 81 Về nhà đi con, Vũ tỏ ra ghen tuông khi thấy Thư đi cùng một người đàn ông khác. "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa", Vũ tức tối nói với Dũng. Ngay lập tức Dũng đáp lại: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới".

"Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ cay cú nói.

Ở một phân cảnh khác, số tiền 3 tỷ mà Thư nhận sau ly hôn lại được cô dùng để mua lại cổ phần câu lạc bộ mà Vũ đã bán trước đó. Điều này có lẽ bà Giang, ông Luật, thậm chí là Vũ chắc chắn không bao giờ nghĩ tới. Cô đã gặp Dũng để đề nghị: ""Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ".

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Huệ và Quốc vẫn chưa thật sự rõ ràng. Quốc quyết tâm theo đuổi Huệ đến cùng, thậm chí còn lái xe đi theo xe buýt để kiểm tra cô có về nhà an toàn hay không. Đáp lại tình cảm của Quốc, Huệ chỉ lạnh lùng đáp: "Đi với anh em còn cảm thấy bất an hơn".

Trước đó, ở tập 80 Về nhà đi con, Thư đã hỏi Vũ về lý do thực sự mà anh muốn ly hôn. Tuy nhiên câu hỏi của cô vẫn lấp lửng, không dám nói thẳng. Điều bất ngờ là dù đã ly hôn nhưng Vũ vẫn chưa tháo nhẫn cưới. Còn Huệ đã có cuộc cãi nhau nảy lửa với Quốc khi phát hiện ra chính anh đứng sau toàn bộ vụ đầu tư để mở quán trà.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 6/8, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)