TV Show

Về nhà đi con tập 79: Mẹ chồng trách Thư vô tình khi nhận 3 tỷ của Vũ

Việc Thư vẫn nhận 3 tỷ từ Vũ trong khi anh đang lâm vào bước đường cùng khiến bà Giang vô cùng thất vọng về cô con dâu.

Trong đoạn trích giới thiệu tập 79 Về nhà đi con, sau khi nhận quyết định ly hôn, Thư vô cùng đau khổ. Thấy con gái về đến cửa đã khóc nức nở, ông Sơn buồn bã ôm Thư vào lòng an ủi.

Có lẽ biết mình đã sai khi giục Vũ ly hôn với Thư, ông Sơn cầm ảnh các con bật khóc rồi nói: "Bố sai rồi".

Trong khi đó, biết chuyện Vũ phải bán công ty để đền bù số tiền thiệt hại đã gây ra, đồng thời vẫn trả 3 tỷ cho Thư sau khi kết thúc hợp đồng hôn nhân bà Giang tỏ ra thất vọng về cô con dâu. "Anh còn nhớ hợp đồng 3 tỷ không? Hoá ra thằng Vũ đã bán xe, sang nhượng câu lạc bộ cho bạn nó, chạy vạy vay mượn mọi thứ để đền hợp đồng vậy mà nó vẫn trả 3 tỷ cho con Thư", bà Giang lên tiếng trách móc Thư với ông Luật.

Ở tập 78 Về nhà đi con, cuối cùng Thư và Vũ cũng chính thức ly hôn. Vũ một lần nữa lại rơi nước mắt. Anh khóc vì cảm giác mất mát, chia tay người anh đang yêu, là vợ, là mẹ của con anh.

Trong khi đó, ông Luật vẫn không thôi thắc mắc với ông Sơn về quyết định của Thư và Vũ: "Tôi không hiểu tại sao chúng nó phải kiên quyết bỏ nhau ở thời điểm này, thời điểm mà thằng Vũ cần điểm tựa. Nó là một thằng tự trọng. Sống với nhau chúng nó có tình cảm. Nhưng giờ nó mất hết rồi, nó không có tư cách gì để níu giữ con Thư lại".

Khi ông Luật tiết lộ Nhã chính là người đã làm Vũ tán gia bại sản, ông Sơn có lẽ đã bắt đầu ân hận vì giục Vũ ly hôn với Thư.

Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 2/8, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)