TV Show

Về nhà đi con tập 76: Vũ khẳng định chưa bao giờ yêu Nhã, ông Sơn đột nhiên bất tỉnh

Sau khi Nhã lật bài ngửa, Vũ cuối cùng cũng biết được rằng cô chính là Kim - người mà trước kia từng bị anh bỏ rơi. Trong khi đó, ông Sơn bất ngờ bất tỉnh khiến Huệ vô cùng hoảng hốt.

Về nhà đi con ngày càng trở nên kịch tính khi nhiều tình tiết mới được hé lộ. Ở đoạn trích mới nhất giới thiệu tập 76 Về nhà đi con, sau khi tiết lộ thân phận thật sự và nói vẫn còn yêu Vũ, Nhã bất ngờ bị anh dội cho một gáo nước lạnh: "Sau tất cả những gì xảy ra, cho tới thời điểm bây giờ, cô vẫn yêu tôi thì đó là sự bất hạnh của cô. Cô có biết rằng, tôi cảm thấy may mắn sau khi xảy ra mọi thứ là gì không? Tôi thật sự chưa bao giờ yêu cô".

Cũng trong tập này, Vũ tới tìm Thư lúc nửa đêm thì bất ngờ bắt gặp Dũng đang đứng nói chuyện với vợ mình. Thấy Vũ xuất hiện, Dũng lên tiếng trêu chọc: "Sao nửa đêm rồi, chúng mày ly thân rồi còn đến đây làm gì?". Lúc này, Vũ đành phải viện cớ là đến thăm cu Bon để không bị mất mặt.

Ở một diễn biến khác, ông Sơn đột nhiên bất tỉnh khiến Huệ vô cùng sợ hãi, chưa hiểu vì lí do gì khiến sức khỏe ông Sơn trở nên xấu đi nhưng dự báo đây sẽ là một trong những tình tiết cao trào của tập phim ngày mai.

Trước đó, ở tập 75 Về nhà đi con, cuối cùng Nhã cũng đã tiết lộ thân phận thật của mình. Không nằm ngoài dự đoán Nhã chính là Kim - người mà Vũ từng yêu năm xưa. Biết được sự thật này, Vũ vô cùng sốc, bởi anh có nằm mơ cũng không ngờ được rằng người hại Luật Giang lao đao lại chính là người con gái mà anh bỏ rơi sau khi đi du học.

Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 30/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)