TV Show

Về nhà đi con tập 73: Vũ ghen với Dũng, cô Xuyến khóc nức nở khi tới nhà ông Sơn mời cưới

Thấy Dũng quan tâm tới mẹ con Thư và còn nhận cu Bon là con nuôi, Vũ tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Trong khi đó, cô Xuyến cuối cùng cũng chịu từ bỏ ông Sơn để đi lấy chồng.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 73 Về nhà đi con, Vũ vô cùng tức tối khi Dũng nhận làm bố nuôi của con mình, không chỉ vậy Thư còn hùa vào để trêu tức Vũ khiến anh không nói được lời nào.

Ở một phân cảnh khác, Huệ đã gặp lại Khải. Gạt bỏ quá khứ trước kia, cô đề nghị được ôm Khải một lần. Đúng lúc Huệ ôm Khải, Quốc xuất hiện và nhìn thấy cảnh tượng này.

Cuối đoạn trích, cô Xuyến bất ngờ sang thông báo với Huệ và Dương rằng mình sắp đi lấy chồng lần thứ 5. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra vui mừng, cô Xuyến lại khóc nức nở khiến ông Sơn phải thốt lên: "Lấy chồng là chuyện vui, sao cô lại khóc". Đáp lại lời ông Sơn, cô Xuyến nói rằng mình đi lấy chồng là tại vì ông không dành tình cảm cho cô.

Trước đó, ở tập 72 Về nhà đi con, gạt đi nước mắt và đau khổ, Thư đề nghị ly hôn và chấm dứt hợp đồng với Vũ. Khi thưa chuyện với bố mẹ, Thư và Vũ đã đưa ra lựa chọn cuối cùng cho cuộc hôn nhân của mình. Không muốn hôn nhân của hai con tan vỡ, bà Giang nhắc nhở rằng đây là quyết định hệ trọng với cả đời người nhưng cũng không thay đổi được gì.

Giữa lúc còn đang rối bời vì chuyện gia đình, Vũ lại bị Nhã nhắn tin khủng bố. Cô nàng hậm hực khi Vũ không quan tâm tới mình sau lần bị Dương dằn mặt. Không còn tâm trạng để nghĩ đến Nhã, Vũ mặc kệ lời than trách rồi thở dài ngao ngán.

Sau ly hôn với Huệ, Khải đã phải đi tù để trả giá cho những gì mà mình từng gây ra. "Mất tích" suốt hơn 20 tập phim, Khải bất ngờ trở lại vào ngày Huệ khai trương quán. Tuy nhiên, anh lại không dám xuất hiện trước mặt cô.

Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 25/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)