TV Show

Về nhà đi con tập 72: Thư và Vũ chính thức chia tay, Khải bất ngờ được ra tù

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Vũ và Thư cũng quyết định chia tay, chấm dứt hợp đồng hôn nhân. Tình tiết đáng chú ý nhất trong tập 72 Về nhà đi con là trong ngày khai trương quán của Huệ, Khải bất ngờ xuất hiện.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 72 Về nhà đi con, Vũ và Thư đã thưa chuyện với bố mẹ, quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân. Khi Vũ và Thư thông báo quyết định này, ông Luật và bà Giang vô cùng sửng sốt. Bà Giang đã nhắc nhở đây là chuyện hệ trọng của cả đời người và cả hai cần phải suy nghĩ kỹ. Khi Thư chưa kịp nói ra quyết định của mình thì Vũ quay ra nhìn cô với ánh mắt tiếc nuối và khẳng định đây là quyết định cuối cùng.

Đang cảm thấy trống rỗng khi vợ và con đều không ở bên, Vũ nhận được tin nhắn trách móc của Nhã: “Em sợ hãi, em mệt mỏi như thế vì vợ anh mà đến một câu quan tâm anh cũng không hỏi em sao”.

Có thể nói, chi tiết đáng chú ý nhất trong tập này chính là việc Khải ra tù và đến khai trương quán trà của Huệ trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình.

Trước đó, ở tập 71 Về nhà đi con, Thư quyết định kết thúc hợp đồng 3 tỷ trong sự day dứt của Vũ. Cô đã trả lại nhẫn cho chồng và nói: “Chúng ta đặt thời 2 năm nhưng bây giờ bố mẹ đã biết tất cả nên tôi nghĩ kết thúc sớm cũng được. Tôi biết công ty đang dồn tiền lo dự án Đài Loan nên 3 tỷ không cần đưa ngay, lúc nào đưa cũng được”.

Tuy luôn tỏ ra cứng rắn nhưng cả Vũ và ông Luật đều rơi nước mắt. Ông Luật thậm chí còn cầu xin Thư và Vũ dù có chia tay cũng phải nghĩ đến cu Bon: “Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin, chúng mày hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”

Cũng trong tập này, Dương đã có hành động trả thù Nhã. Lợi dụng điều này, Nhã đã đổ cho Thư cố tình đe dọa mình vì đã cướp chồng.

Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 24/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (Tổng hợp)