TV Show

Về nhà đi con tập 71: Dương dùng 'chiêu độc' xử đẹp Nhã

Trong quá trình theo dõi Nhã, Dương biết được cô nàng sợ gián nên đã quyết định dùng chính chiêu này để "thay trời hành đạo".

Về nhà đi con đang được xem là bộ phim cực kỳ hấp dẫn khi liên tục hé lộ những tình tiết mới. Trong đoạn trích giới thiệu tập 71 Về nhà đi con, Dương đã bí mật theo dõi Nhã. 

Trong quá trình theo dõi, Ánh Dương phát hiện ra Nhã sợ gián, vậy nên cô nàng đã quyết định dùng những con gián này để "thay trời hành đạo". Phải nói đây chính là điều khán giả đang mong chờ vì bấy lâu nay Nhã đã lộng hành quá mức.

Đoạn trích cũng hé lộ phân cảnh Thư tháo nhẫn trả lại cho Vũ và muốn chấm dứt cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, ông Luật đã phải lên tiếng cầu xin cả hai suy nghĩ lại quyết định của mình: "Muốn làm gì thì làm, đừng để ảnh hưởng tới thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình. Nhưng bố xin, hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

Trước đó ở tập 70 Về nhà đi con, dù không nói ra nhưng hành động khác lạ của ông Sơn cũng khiến Thư đoán được chuyện Vũ ngoại tình đã bị lộ.

Lần này, Vũ đã lên tiếng xin lỗi vợ và giải thích rằng mình không cố ý. Lời giải thích này càng khiến Thư tức giận: "Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không? Anh có biết thế nào là tổn thương không? Anh có biết thế nào là đau khổ không?".

Khi biết con gái mình không hạnh phúc như mình vẫn nghĩ, ông Sơn đã quyết định đến nhà ông Luật xin cho con gái về nhà mình. Cảnh khiến người xem cảm động nhất là khi Thư chạy theo ôm lấy bố rồi òa khóc như một đứa trẻ. "Giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều nhưng bố có tình yêu. Tình yêu và một ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về", ông Sơn không kìm nước mắt ôm lấy con gái khóc trong đau đớn.

Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h tối 23/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)