TV Show

Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn ôm Thư khóc nghẹn, quyết định đón con gái về nhà

Biết chuyện hôn nhân của Thư không hề hạnh phúc, ông Sơn đã quyết định đến nhà thông gia đón Thư trở về nhà. Những lời tâm sự mà ông nói với con gái khiến khán giả không cầm được nước mắt.

Ở tập 69 Về nhà đi con, biết Vũ tổ chức sinh nhật cho Thư, Nhã đã bày trò khiến Vũ phải chạy đến chỗ cô nàng. Bắt gặp cảnh con rể vội vàng bỏ đi, ông Sơn đã đi theo Vũ. Không thể tin vào mắt mình, ông Sơn như chết lặng khi bắt gặp Vũ đang tình tứ với một người phụ nữ khác. Dù khá nóng giận nhưng ông vẫn cố kìm chế để hỏi rõ mọi chuyện và yêu cầu Vũ không được nói cho Thư biết chuyện.

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 70 Về nhà đi con, sau khi gặp Vũ về, ông Sơn có những biểu hiện lạ khiến Thư vô cùng bất ngờ. Có lẽ đã đoán ra mọi chuyện, Thư giận dữ khóc như điên dại: "Anh không cố ý nó còn như thế. Đến lúc anh cố ý thì nó còn thế nào. Loại người như anh, anh có biết thế nào là tình yêu không, anh có biết thế nào là tổn thương không, anh có biết thế nào là đau khổ không". Những giọt nước mắt uất nghẹn của Thư cho thấy cô đã đạt đến giới hạn của sự chịu đựng. Che giấu nỗi đau và không muốn bố Sơn phát hiện, đến khi sự việc vỡ lỡ, Thư còn gì để phải cố gắng nữa đây?

Tình tiết khiến người xem cảm động nhất chính là cảnh ông Sơn ôm lấy Thư khóc trong đau khổ: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". 

Ở một diễn biến khác, cũng như ông Sơn chị em Huệ và Dương cũng đều buồn lòng trước hạnh phúc tan vỡ của Thư. Nói chuyện với Dương, Huệ bày tỏ: "Trong hôn nhân chỉ có hai người trong cuộc mới biết tại sao họ không sống được với nhau nên việc của bố và hai chị em mình là ở bên cạnh Thư dù nó lựa chọn thế nào".

Tập 70 của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h nay f22/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)