TV Show

Về nhà đi con tập 69: Ông Sơn bắt gặp Vũ ngoại tình

"Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", cảnh tượng không mong muốn nhất cuối cùng cũng bị ông Sơn nhìn thấy.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 69 Về nhà đi con, dự cảm không hay về Nhã, Dũng khuyên Vũ nên cảnh giác và cắt đứt quan hệ với Nhã ngay khi kết thúc hợp đồng. "Cố nốt cho qua cái con trăng này đi, hết hợp đồng thanh lý con Nhã ngay cho tao nhờ", Dũng lên tiếng.

Chuyện Vũ ngoại tình cuối cùng cũng bị lộ khi ông Sơn bất ngờ bắt Vũ và Nhã tình tứ với nhau. Chứng kiến cảnh con rể đang chăm sóc một người khác không phải con gái mình, ông Sơn vô cùng tức giận. Nuốt nước mắt vào trong, ông Sơn tiến thẳng về phía Vũ khiến anh cùng cô nàng tiểu tam vô cùng bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, Huệ cuối cùng cũng đã tìm được mặt bằng để mở quán, không chỉ vậy cô còn được chủ nhà ngỏ ý muốn đầu tư cùng cô.

Trước đó, ở tập 68 Về nhà đi con, Nhã đã dần lộ bộ mặt thật của mình. Khi bắt gặp Thư tới công ty gặp chồng, Nhã đã chủ động gây sự và nhắc tới bản hợp đồng hôn nhân của Thư với Vũ. Trái ngược với dự đoán, Thư không hề tỏ ra bối rối mà còn dằn mặt ngược lại tiểu tam khiến cô nàng cứng họng.

Ở tập này, phân cảnh khiến khán giả hả hê nhất chính là việc Linh bắt gặp Nhã đi ăn cùng với Vũ. Không chỉ vạch mặt Nhã vì giả bộ là người đáng thương, Linh còn cảnh cáo cô nàng nếu tiếp tục giở trò sẽ "chặt cụt đuôi".

Linh cũng tiết lộ cho Vũ biết, chính cô là người nhắn tin trước đó cho Nhã chứ không phải Thư. Khi suy nghĩ lại mọi chuyện Vũ cảm thấy mình là người ích kỷ nên đã lên tiếng xin lỗi Thư.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h tối 19/7, trên kênh VTV1.