TV Show

Về nhà đi con tập 64: Con vào viện, Vũ vẫn lo chăm sóc cho Nhã

Dù con bị sốt cao, Vũ vẫn ra ngoài đi uống rượu với Nhã. Không những vậy anh chàng còn bị chính bố mẹ bắt gặp đang đưa cô nàng vào bệnh viện.

Có thể nói Về nhà đi con ngày càng có những tình tiết gay cấn và khán giả không thể đoán trước được. Ở đoạn trích giới thiệu tập 64 Về nhà đi con, dù con đang sốt nhưng Vũ vẫn đi ra ngoài để gặp Nhã.

Khi uống say, cô nàng đã buông lời trách móc Vũ khiến anh vô cùng bất ngờ: "Tôi ghét anh, tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời của tôi. Tại sao anh lại làm tôi ra nông nỗi này". Có lẽ Nhã chính là cô gái năm xưa Vũ đã từng yêu.

Ở một phân cảnh khác, Vũ bị bố mẹ và Thư bắt gặp khi đang đưa Nhã vào viện. Trước sự tức giận của tất cả mọi người, Vũ vẫn bế cô nàng vào phòng cấp cứu. Không chỉ vậy, nữ y tá còn gọi Vũ là chồng của Nhã và bảo anh đi nộp viện phí cho cô nàng khiến bà Giang khó chịu ra mặt.

Trước đó, ở tập 63 Về nhà đi con, Nhã chủ động tấn công Vũ khi thấy anh quan tâm hơn tới vợ con mà bỏ mặc mình. Còn Dương đã trưởng thành hơn khi chủ động hẹn gặp chú Quốc để nói chuyện và cố vun vào cho chị.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 12/7, trên sóng VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)