TV Show

Về nhà đi con tập 60: Nghĩ chị cướp người yêu, Dương tỏ thái độ hỗn hào

Sau một đêm bỏ nhà ra đi, Dương quay trở về nhà nhưng với thái độ không còn như trước. Thậm chí, cô còn xem chị gái như kẻ thù vì nghĩ Huệ cướp người yêu của mình.

Ở tập 59 Về nhà đi con, khi tận mắt nhìn thấy chú Quốc ôm hôn chị Huệ, Dương như tụt xuống vực sâu và nghĩ mình bị chính chị gái phản bội nên đã bỏ đi. Sau khi trở về từ nhà cô Hạnh, thấy Quốc và Huệ đang đứng ở cửa, Dương nói với thái độ khó chịu: "Vừa phải thôi chứ, ở công ty chưa đủ à?"

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 60 Về nhà đi con, sau một đêm bỏ nhà ra đi, Dương quay trở về nhà nhưng thái độ đối với chị Huệ đã không còn như xưa. Thậm chí Dương còn nói giọng hỗn láo: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".

Huệ ngậm ngùi bật khóc: "Đừng có quá đáng! Dù em có giận đến mấy em cũng không có quyền ăn nói với chị như thế!".

Ở một diễn biến khác, Dương tìm đến Thư để trút bầu tâm sự. Tuy nhiên, thay vì bênh vực em gái, Thư lại đứng về phía chị Huệ: "Mày với thằng Bảo là bạn bè, bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không?". Tuy nhiên Dương vẫn cương quyết: "Sao lại không ngửi được?".

Liệu tình cảm giữa Huệ và Dương có thay đổi vì một người đàn ông? Và sau cuộc nói chuyện với Thư, Dương có suy nghĩ lại về chuyện tình cảm của mình? Tập tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 8/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)