Giải trí

Về nhà đi con tập 58: Thái độ bất ngờ của Thư khi biết Vũ ngoại tình

Không đau khổ, bi lụy, Thư tỏ ra vô cùng mạnh mẽ thậm chí cô còn không quan tâm tới việc Vũ ngoại tình khiến anh vô cùng bất ngờ.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 58 Về nhà đi con, Vũ khoe với Thư đã mua dây chuyền tặng Nhã để trêu tức vợ. Tuy nhiên, khác với thái độ trước đây, Thư không tỏ ra ghen tuông mà tỉnh bơ đáp lại chồng: "Anh có mua quà cho cô ta bằng tiền của tôi đâu mà tôi phải nghĩ. Trừ khi sau này, lúc thanh lý hợp đồng mà tiền của tôi bị mất một khoản thì tôi mới lăn tăn. Còn nếu không, tôi không quan tâm".

Thậm chí, cô còn khẳng định điều cô quan tâm nhất lúc này là từ giờ tới lúc đẻ cô kiếm được bao nhiêu tiền.

Trong khi đó, Thư ngày càng được mẹ chồng ủng hộ. Điều này khiến ông Luật khó chịu: "Anh biết vì sao em bênh con Thư rồi. Nó cũng giống em. Chồng đi làm về mệt cứ dựng nó dậy cằn nhằn, cằn nhằn, nó cáu nó quát cho còn mình ôm cục tức". Câu nói của ông Luật khiến bà Giang bực bội: "Có những sự tủi thân của phụ nữ mà các ông chồng không bao giờ hiểu được".

Ở một phân cảnh khác, Bảo phát hiện thấy bố đang cầm một chiếc cặp tóc của phụ nữ nên đã  hỏi dồn dập về người phụ nữ này. Tuy nhiên Quốc đã nhanh chóng đánh trống lảng câu hỏi của con trai: "Của ai hỏi làm gì? Đàn ông đàn ang mà tò mò thế? Lên giặt quần áo đi! Nhanh lên!".

Dù chưa có được câu trả lời của bố nhưng Bảo vẫn sướng rơn khi biết bố đã có người yêu: "Dương ơi, cậu phễu rồi. Bố tớ có người yêu rồi". Trong một diễn biến khác, Huệ nhận được một cuộc điện thoại và tỏ ra rất hốt hoảng, mặt tái nhợt, tay run lẩy bẩy. Không rõ đã có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, ở tập 57 Về nhà đi con, Nhã gây ấn tượng với ông Luật khi đã giúp Luật Giang ký được một hợp đồng lớn với đối tác Đài Loan. Lấy cớ cảm ơn Nhã, Vũ mời cô nàng đi ăn tối để được ở gần người đẹp. Biết Nhã thích mô tô phân khối lớn, Vũ gợi ý chở Nhã đi dạo phố và lập tức được toại nguyện. Không chỉ vậy, Vũ còn chủ động tặng Nhã một sợi dây chuyền và chủ động đeo cho cô nàng.

Trong khi đó, bà Giang đứng ngồi không yên khi đã khuya mà Vũ chưa chịu về nhà mà Thư lại mang bầu ở những tháng cuối. Than thở với chồng, bà Giang chẳng hề nhận được sự đồng tình mà ngược lại, ông Luật còn tỏ ý cho phép Vũ được tự do thoải mái. Có lẽ sau khi biết được hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ, ông Luật đã tỏ ra nghi ngờ và cảnh giác với con dâu.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h tối 4/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)