TV Show

Về nhà đi con tập 57: Vũ sẵn sàng nhường Anh Thư cho Dũng

Càng ngày càng si mê Nhã, Vũ đã bỏ bê mẹ con Thư, thậm chí anh còn nói sẵn sàng nhường Thư cho Dũng sau khi hợp đồng hôn nhân kết thúc.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 57 Về nhà đi con, khi cùng nhau đi dạo, Quốc muốn Huệ chia sẻ nhiều hơn về cuộc hôn nhân trong quá khứ. Tuy nhiên, Huệ không muốn nhắc lại về những đau khổ mà mình đã trải qua. Thậm chí, cô còn tự nhận mình là người thất bại. Nghe vậy, ông Quốc liền nhanh miệng: "Vậy mà tôi định bước vào đấy". 

Dường như sự si mê Nhã càng ngày càng lớn nên trong cuộc nói chuyện với Dũng, Vũ tuyên bố sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển! Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi". Bất ngờ trước lời nói của Vũ, Dũng đáp: "Đến lúc bố mày mà húp thì đừng có khóc". 

Về phía Vũ và Nhã, cả 2 đã có cuộc hẹn ăn tối lãng mạn. Nhã thừa nhận: "Vì em không tin vào tình yêu nữa, cho nên em miễn nhiễm với những lời đường mật". Ngược lại, cô cho rằng vì là cộng sự với Vũ nên cảm thấy dễ chịu khi anh chàng buông lời ngọt ngào với mình. Thấy vậy, Vũ liền ngỏ ý định biến mối quan hệ giữa 2 người thành hơn cả cộng sự của nhau.

Trước đó, ở tập 56 Về nhà đi con, khi Thư càng dành nhiều sự quan tâm tới Vũ thì Vũ lại càng xa cách Thư. Khi cô đề nghị cả hai coi như chưa từng có bản hợp đồng hôn nhân để cùng nhau vun đắp tình cảm thì bị Vũ lập tức gạt bỏ ý nghĩ. Chưa hết, cuộc nói chuyện giữa họ về bản hợp đồng hôn nhân đã bị mẹ Vũ nghe thấy.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 3/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)