TV Show

Về nhà đi con tập 55: Thư lộ rõ tình cảm dành cho Vũ

Khi nói chuyện với con gái, ông Sơn nhận ra rằng tình cảm của Thư dành cho Vũ đã khác trước. Không chỉ vậy, Anh Thư còn tỏ ra không vui khi chồng mình gọi điện về mà chỉ hỏi thăm bố.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 55 Về nhà đi con, Thư tỏ vẻ không vui vì Vũ đi công tác mà không gọi điện về hỏi thăm mình. Thái độ của Thư cho thấy tình cảm cô dành cho Vũ đã khác trước.

"Có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy nhỉ? Trong hôn nhân, thỉnh thoảng có 1 người đi xa cũng hay nhở, xa mới thấy nhớ, không có mới thấy cần", ông Sơn nhận ra Thư đã dành tình cảm nhiều hơn cho Vũ.

Ở một phân cảnh khác, thấy thái độ khác lạ của chị, Ánh Dương lên tiếng: "Kinh nhờ, bực đến mức tuyệt thực cơ nhỉ? Khó tính thế. Hay là chị bực vì anh Vũ gọi cho bố mà không gọi cho chị? Lẽ nào chị mình lại đồng bóng thế".

Trong khi đó, ông Quốc trách yêu Bảo khi phải chăm sóc cho cậu quá nhiều nên không có thời gian để đi tìm đối tượng cho mình : "Bố là Rooster, là gà trống đây mà có được gáy đâu. Suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Anh phải cố gắng tự chăm sóc cho bản thân để bố còn có thời gian đi gáy chứ lại".

Trước đó, ở tập 54 Về nhà đi con, Thư vô cùng buồn rầu khi biết Vũ đi công tác nước ngoài cùng với Nhã. Nhận được tấm ảnh thân mật của cả hai người ở sân bay do Linh gửi, Thư càng buồn hơn.

Còn Ánh Dương, để ghi điểm với Quốc, cô nàng đã chủ động đến chăm sóc Bảo. Nhưng vì vụng về, cô gần như không làm được việc gì.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào ngày 1/7, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)