TV Show

Về nhà đi con tập 54: Thư gạt nước mắt khi biết chồng dẫn Nhã đi Đài Loan

Khi đang cùng Nhã ở sân bay để làm thủ tục đi Đài Loan, Vũ đã bị cô bạn thân của Thư bắt gặp và chụp ảnh lại. Trước thói trăng hoa không thể thay đổi của chồng, Thư chỉ biết gạt đi nước mắt.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 54 Về nhà đi con, Nhã và Vũ vô cùng tình tứ ở sân bay. Nhưng thật không may cho anh chàng khi bị chính bạn thân của vợ bắt gặp và chụp ảnh lại.

Trong lúc Vũ đưa người mới đi chơi thì Thư lại ngồi khóc một mình trong phòng. Có lẽ cô đã biết được việc Vũ đang lừa dối mình nên đưa tay gạt nước mắt khi thấy Dũng gọi điện tới để hỏi về giấy phép kinh doanh.

Trước đó, ở tập 53 Về nhà đi con, sau khi gặp Nhã, Vũ lập tức trở mặt với Anh Thư và khinh thường cô ra mặt. Không những vậy, để tìm cách tiếp cận cô gái mới, anh chàng sở khanh này còn vẽ ra chuyện khảo sát thị trường để được ở cạnh cô nàng.

Trong khi đó, Quốc bỗng nhận ra mình đã có cảm tình với Huệ. Nhìn cách Huệ làm việc chăm chỉ và cảm nhận được sự chu đáo của Huệ, Quốc như tìm được người phụ nữ của đời mình. Thậm chí anh còn cầm tay Huệ và đổi cách xưng hô với cô.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h tối ngày 28/6, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)