TV Show

Về nhà đi con tập 50: Ánh Dương ảo tượng nặng khi nghĩ bố Bảo thích mình

Đọc được tin nhắn ông Quốc nhắn cho Huệ mà Dương lại nghĩ rằng đang nhắn cho mình, rõ ràng là cô nàng này đang ảo tưởng quá nặng rồi.

Ở tập 49 Về nhà đi con, Ánh Dương trực tiếp thổ lộ tình cảm của mình với bố của bạn thân, thậm chí còn dọa Bảo có ngày phải gọi mình là “mẹ”.

Khi khán giả chưa hết hoang mang thì trong trailer tiết lộ tập 50 Về nhà đi con, Dương lại bộc lộ khả năng "ảo tưởng" khi đọc tin nhắn trên máy của Huệ mà nghĩ ông Quốc đang nhắn cho mình. Thậm chí, cô nàng còn tư duy ra được rằng thực ra Rooster muốn nhắn tin cho chính mình nhưng vì ngại nên cố tình nhắn qua máy Huệ.

Trong khi đó, Bảo ghen ra mặt khi Dương có tình cảm với bố mình. "Bố là đồ giả dối. Bố đến thăm bác Sơn làm gì? thăm bố vợ bố chắc", Bảo bực bội nói khiến Quốc cũng khó chịu: "Bố bằng vai phải lứa với con đấy à".

Trong khi đó, cặp đôi Vũ và Thư đã có sự tiến triển quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Kể từ khi cưới, Thư và Vũ luôn nằm riêng nhưng lần đầu tiên cả hai đã chịu về chung giường. Đã thế Thư còn kéo chăn đắp cho Vũ. Đổi lại cô nhờ Vũ đấm lưng. Tuy nói đấm lưng cho Thư vì con nhưng Vũ tỏ vẻ rất hạnh phúc khi được chăm sóc cho Thư.

Tập 50 Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 24/6, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)