Giải trí

Về nhà đi con tập 5: Anh Thư dọa đánh đồng nghiệp khi bị bắt nạt

Khi bị người khác nói xoáy rằng chỉ đóng vai “một con điên”, Anh Thư (Bảo Thanh) không ngần ngại đứng đấu khẩu, thậm chí là dọa đánh cả đồng nghiệp.

Trong tập 4 "Về nhà đi con", Anh Thư (Bảo Thanh) đã nhanh trí thoát khỏi âm mưu đen tối của sếp. Còn Huệ (Thu Quỳnh) thì phát hiện số tiền trong két sắt đã không cánh mà bay. Ngay lúc đó, Huệ nghĩ ngay đến Khải - người chồng ham mê cờ bạc.

Mở đầu đoạn trích giới thiệu tập 5 "Về nhà đi con", khi Huệ (Thu Quỳnh) hỏi Khải về số tiền trong két sắt thì anh khăng khăng là đã mang đi đặt cọc nhà nhưng cô không hề biết rằng, tất cả số tiền ấy Khải đã mang đi đánh bạc.

Trong một diễn biến khác, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã có cuộc nói chuyện với người bạn của mình là ông Luật (NSND Hoàng Dũng), để tâm sự về chuyện nhà cửa con cái.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Trong khi ông Luật phải lo lắng cho đứa con trai Vũ, vốn bản tính ích kỉ ham chơi, thì ông Sơn vẫn phải chấp nhận cảnh “gà trống” nuôi 3 cô con gái.

Cuối đoạn trích, Anh Thư (Bảo Thanh) có vẻ như đã sớm có một vai diễn nhờ vào mối quan hệ của mình với “anh đạo diễn” sở khanh ở tập 2. Tuy nhiên, cô đã bị đồng nghiệp bắt nạt khi giành vai. Dù vậy, Anh Thư chằng hề tỏ ra e dè, ngần ngại mà thẳng thắn đứng khẩu chiến với đồng nghiệp.

Khi bị người khác nói xoáy rằng cô chỉ đóng vai “một con điên”, Anh Thư liền đáp: “Đời đã cho mình một vai thì tội gì mình không diễn, đúng thì làm nai mà sai thì làm cáo”. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn dọa đánh cả đồng nghiệp.

Tập 5 của bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được lên sóng lúc 21h tối nay (12/4) trên VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)