TV Show

Về nhà đi con tập 5: Anh Thư "đại chiến" đồng nghiệp

Không chỉ khôn khéo, biết cách lấy lòng người khác mà Anh Thư cũng là một cô nàng mạnh mẽ, sẵn sàng "dằn mặt" ai dám gây sự với mình.

Trong diễn biến tập 4 bộ phim Về nhà đi con, khúc mắc về chuyện những đứa con dắt nhau vào nhà nghỉ vẫn chưa được giải quyết khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vô cùng lo lắng. Còn chị em Thư (Bảo Thanh) và Huệ (Thu Quỳnh) cũng phải đối mặt với hàng loạt rắc rối khác.

Tiếp nối những diễn biến cũ, ông Sơn và Dương (Bảo Hân) vẫn chưa tìm được hoà bình sau khi mọi chuyện vỡ lở. Ông cảnh cáo con gái nếu không chịu nói ra sự thật, thì ông sẽ tìm ra bằng được thì thôi.

Cuộc nói chuyện giữa hai bố con ngày càng căng thẳng 

Trong một diễn biến khác, sau vụ bán mỹ phẩm đểu, Thư đã phải đền một số tiền lớn. Với tôn chỉ nhất quyết không xin tiền bố, cô đã vòi vĩnh "sếp lớn" của mình. Chỉ sau vài giây õng ẹo, cô đã được kí duyệt chi để có số tiền lớn. Bù lại, cô phải đi ăn với sếp một tối.

Sự xuất hiện của người vợ đã giúp Thư thực hiện thành công kế hoạch

Nhưng Thư không phải dạng vừa, cô đã gọi điện ngay cho vợ sếp, thông báo tình hình "bữa tối hai người" để mong bà vợ đến giải vây. Biết chuyện, vợ sếp không chần chừ một giây chạy ngay đến nhà hàng, sự xuất hiện của vợ đã khiến ông chồng xanh mặt, không dám cãi dù chỉ một chữ. Thế là Thư vừa có tiền, lại vừa thoát được "vòng tay" của ông sếp, quả đúng là cao tay! 

Với tính cách dễ mủi lòng, Huệ tha thứ sau khi chồng "tự phạt" bằng cách nằm dưới sàn nhà

Cuối cùng là chuyện của Huệ – cô con gái cả của ông Sơn. Huệ vốn nhất quyết lạnh lùng cự tuyệt chồng vì anh lại đi đánh bạc. Nhưng rồi cuối cùng lại bỏ qua khi thấy Khải sử dụng "khổ nhục kế" nằm dưới đất lạnh. 

Qua giới thiệu tập 5 Về nhà đi con, chúng ta có thể thấy hạnh phúc của Huệ không kéo dài bao lâu khi Khải vẫn "ngựa quen đường cũ", hắn ta cuỗm mất toàn bộ số tiền cọc nhà chứ không phải đơn thuần là vài triệu như khi xưa nữa. 

Huệ cảm thấy lo lắng khi không thể liên lạc được với chồng

Bên cạnh đó, Anh Thư lại tiếp tục gặp phải rắc rối khác khi được đạo diễn ưu ái vai diễn cho khiến đồng nghiệp tìm cô để "dằn mặt". Khác với bộ dáng bị vây trong tập 2, Anh Thư tỏ ra rất mạnh mẽ đối đáp lại đồng nghiệp của mình còn không quên kèm theo lời "đe dọa" đanh thép. 

Thư chứng tỏ rằng, không ai có thể dễ dàng bắt nạt cô

Không biết lần này Huệ khi biết chuyện có còn tha thứ cho chồng nữa không? Ông Sơn và con gái út bao giờ mới có thể thấu hiểu nhau, Anh Thư còn gặp những rắc rối nào nữa?

Về nhà đi con phát sóng trên VTV1 lúc 21h các ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần!

Hương Anh