TV Show

Về nhà đi con tập 49: Bố con Bảo khẩu chiến vì Dương

Thấy tình cảm Ánh Dương dành cho bố mình ngày càng sâu nặng, Bảo tỏ ra vô cùng ghen tỵ, cậu thậm chí còn yêu cầu bố phải tránh xa cô bạn của mình.

Tập 48 Về nhà đi con có lẽ là tập phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả nhất khi 3 cô con gái của ông Sơn nhìn thấy gương mặt của người phụ nữ bán hoa. Thư đã sụp xuống vì thấy gương mặt này quá giống với người mẹ quá cố của mình. Ở tập này, khán giả cũng chứng kiến cảnh Dương đau khổ vì lần đầu thể hiện tình cảm với một người mà bị từ chối.

Trong tập 49 Về nhà đi con, Dương và Bảo cùng nhau tập hát nhưng đến khi thấy Dương quá nhập tâm với ca khúc yêu đơn phương, Bảo không đệm đàn nữa mà buông lời tức tối: "cảm hứng tuột xích rồi".

Tới khi ông Quốc về nhà, Bảo lập tức tỏ thái độ và yêu cầu bố phải rõ ràng với cô bạn khiến ông bức xúc: "Đây là nhà tao, tao về. Chẳng lẽ nó đến chơi với mày tao lại phải ra khách sạn ở à?".

"Con không cần biết nhưng mà thái độ của bố phải rõ ràng lên đi chứ. Bố phải đặt Dương vào con xong bố mắng Dương như bình thường bố mắng con xem nào", Bảo phản pháo lại bố.

Ở một diễn biến khác, vì không kìm được lòng mình, Huệ đã tìm gặp cô bán hoa và trải lòng: "Đến khi gặp lại cô giống như bọn cháu được gặp lại chính mẹ mình vậy". Cô bán hoa ngỡ ngàng vì không tin được trên đời lại có người giống nhau đến thế.

Tập 49 Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 20/6, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)