TV Show

Về nhà đi con tập 48: Ông Sơn bắt gặp Thư hỗn hào với người phụ nữ bán hoa

Gặp cô bán hoa ngay trước cửa nhà mình, Thư đã buông lời xúc phạm: "Thế bây giờ cứ tình già là không quan trọng mặt mũi nữa hả cô?".

Ở tập 47 Về nhà đi con, Thư bất ngờ gặp ông Sơn nói chuyện với người phụ nữ bán hoa. Nghĩ rằng bố đã quên đi người mẹ đã khuất của mình, Thư chua chát nói với Vũ: "Đàn ông đúng là giống loài nông cạn, có mới nới cũ".

Trong cuộc nói chuyện với Thư ở tập 48 Về nhà đi con, Vũ nói rằng việc ông Sơn vò võ 1 mình nuôi con suốt 20 năm qua đã là chuyện lạ đời. Nếu là bản thân anh thì không phải là 19 hay 20 năm, mà có khi chỉ 9 tháng là đã đi bước nữa.

Thậm chí Vũ còn nói thẳng: "Không lẽ bây giờ cô cứ muốn bố cô ôm cái tình xưa nghĩa cũ cho đến chết khô à?"

Ở một phân cảnh khác, bất ngờ gặp cô bán hoa đứng trước cửa nhà mình, Thư đã buông lời xúc phạm: "Thế bây giờ cứ tình già là không quan trọng mặt mũi nữa hả cô?". Mặc cho Huệ can ngăn, Thư vẫn không dừng lại và đuổi cô bán hoa ra về. Đúng lúc này, ông Sơn về nhà và chứng kiến tất cả mọi chuyện.

Ở một diễn biến khác, khi biết Dương đem lòng thích bố mình, Bảo giận dỗi cảnh báo cô bạn thân: "Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch thì thích cái gì? Cậu nên tỉnh ngộ mà tránh xa bố tớ ra".

Nhưng dù Bảo có nói thế nào, Dương vẫn khẳng định không lay chuyển được tình cảm của cô nàng dành cho ông Quốc. 

Tập 48 Về nhà đi con sẽ lên sóng vào 21h ngày 19/6, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)