TV Show

Về nhà đi con tập 46: Ánh Dương phát hiện ra bố Bảo là Rooster

Có lẽ chính Dương cũng không ngờ được rằng, game thủ Rooster mà cô ngưỡng mộ bấy lâu nay lại là bố của bạn thân.

Ở cuối tập 45 Về nhà đi con, Dương bất ngờ đề nghị bố của Bảo mời game thủ mà cô yêu mến bấy lâu nay tới buổi ra mắt game. Biết được người mà Ánh Dương thầm thương trộm nhớ không phải là mình, trái tim Bảo dường như tan nát.

Trong tập 46 Về nhà đi con mới được hé lộ, khi cùng Bảo đến công ty để thử game như kế hoạch, Dương tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của bố Bảo với một người bạn. Người này gọi ông Quốc bằng biệt danh Rooster khiến Dương đang cười đùa với Bảo liền đứng hình.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa ông Sơn và người phụ nữ bán hoa có vẻ đang phát triển, một phần vì sự đồng cảm, một phần vì ông Sơn nhìn thấy hình bóng của người vợ đã khuất ở bà Hạnh.

Lần này, ông Sơn đã bị Bảo và Dương bắt gặp. Bảo ngay lập tức nhận định rằng bố Dương và người phụ nữ này đang yêu nhau. Những tưởng Dương sẽ bị sốc nhưng cô nàng lại tỏ ra khá thản nhiên. Chẳng những vậy Dương còn có vẻ vui mừng khi thấy bố mình bắt đầu mở lòng với người phụ nữ khác ngoài mẹ.

Ở một diễn biến khác, không hiểu Thành đã nói chuyện gì với Uyên mà cô đã tới gặp Huệ. Tuy nhiên lần này không phải là để mỉa mai hay đánh ghen mà là để xin lỗi.

Tập 46 của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h ngày 17/6, trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)