TV Show

Về nhà đi con tập 45: Khải tiết lộ lý do trả lại 700 triệu

Trong cuộc gặp với Huệ, Khải đã tiết lộ việc anh trả lại số tiền 700 triệu là vì sau này nếu có gặp lại, anh vẫn muốn ngẩng mặt nhìn Huệ và không muốn bị mang danh bán vợ.

Ở tập 44 Về nhà đi con, Khải và Huệ đã chính thức ly hôn. Có lẽ do dằn vặt bản thân vì đã tống tiền bố vợ nên anh đã trả lại số tiền 700 triệu cho Huệ trước khi đường ai nấy đi. 

Trong trích đoạn giới thiệu tập 45 Về nhà đi con, sau khi ly hôn Khải đã phải vào tù vì gây tai nạn giao thông chết người. Dù ly hôn rồi nhưng Huệ vẫn vào tù thăm chồng cũ. Điều cô băn khoăn là tại sao anh lại trả 700 triệu đúng vào lúc rất cần như vậy? Khải đã lý giải lý do anh trả lại vì sau này nếu có gặp lại, anh vẫn muốn ngẩng mặt nhìn Huệ và không muốn bị mang danh bán vợ.

Khải cũng hỏi vợ cũ: "Ngoài ghê tởm, khinh rẻ và trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?" khiến Huệ xúc động và vội vã đứng lên bỏ đi.

Ở một diễn biến khác, sau vụ làm loạn ở công ty chồng trong ngày đầu đi làm, Thư lần đầu xuống nước, cầu xin sự giúp đỡ của Vũ mà không vì lý do tiền bạc: "Không phải là tôi được voi đòi tiên đâu mà bây giờ trong nhà chỉ còn mỗi mình anh là con rể duy nhất. Nếu như có thể làm việc gì để bố tôi yên lòng thì anh giúp tôi với nhé".

Tập 45 của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào 21h tối nay )14/6), trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)