TV Show

Về nhà đi con tập 43: Vũ lật tẩy mánh khóe cua trai của Thư

Trong trailer tiết lộ tập 43 Về nhà đi con, cuối cùng Vũ cũng đã biết được mánh khóe cua trai có một không hai của Thư.

Tình tiết hài hước nhất trong tập 42 Về nhà đi con chính là việc Vũ bị quay phim, tống tiền khi đang ở khách sạn với gái lạ. Biết được chồng mình bị "gài bẫy" Thư cùng bạn xông vào làm rùm beng để “giải cứu” Vũ. Không ngờ Vũ cũng có ngày rơi vào tình cảnh ê chề như vậy.

Trong trailer giới thiệu tập 43 Về nhà đi con, cuối cùng Vũ cũng đã biết được mánh khóe cua trai có một không hai của Thư. Chàng trai bị Thư "cưa đổ" tiết lộ với Vũ rằng, Thư đến nói với mình: "Cái thằng xăm chữ say xỉn trước ngực kia kìa, nó bảo chú bê đê, chỉ thích trai không thích gái, đúng không?".

Anh chàng ngay lập tức phản ứng nhưng Thư đã kịp níu lại: "Chú cứ bình tĩnh. Muốn trả thù không? Sang bàn mời chị ly rượu. Chú mời rượu chị, nó cay cú đấy. Chị là vợ nó mà". Như vậy, chỉ với một chiêu đơn giản Thư đã thắng ván cá cược và còn làm cho Vũ cay cú.

Ở diễn biến khác, sau khi biết Huệ đã sang nhượng cửa hàng và cuộc sống hiện tại khá khó khăn, ông Sơn đã đi tìm và khuyên cô về nhà.

Cuối đoạn trích, Khải một lần nữa tìm tới nhà ông Sơn, đúng lúc này Huệ cũng có mặt ở nhà, cô lập tức lên tiếng: "Có chuyện gì thì anh tìm tôi đây này". Dường như không muốn Huệ biết chuyện trước đó đã thỏa thuận với Khải, ông Sơn đã đuổi Khải đi về.

Liệu ông Sơn có đưa tiền cho Khải như đã hứa, và khi thấy ông Sơn rơi nước mắt về điều kiện mình đưa ra để chấp nhận ly hôn Khải có suy nghĩ lại?

Diễn biến tiếp theo của bộ phim Về nhà đi con sẽ được lên sóng vào tối nay (12/6), trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)