TV Show

Về nhà đi con tập 35: Khải tìm gặp tình cũ của Huệ để tống tiền?

Rơi vào cảnh nợ nần, Khải (Trọng Hùng) bất ngờ tìm đến nhà người yêu cũ của Huệ. Thái độ của Khải cho thấy nhiều khả năng anh ta sẽ đe dọa Thành để tống tiền.

Ở tập 34 Về nhà đi con, khi đọc được tin nhắn Thư (Bảo Thanh) viết cho chị nói xấu mình không ra gì, Khải đã lên cơn điên và cưỡng bức vợ để khẳng định "chủ quyền". Không chỉ vậy, Khải còn bị chủ nợ tìm đến tận nhà để đòi tiền. 

Trong đoạn trích giới thiệu tập 35 Về nhà đi con, khi rơi vào tình thế bí bách, Khải (Trọng Hùng) đã tìm đến nhà Thành (Tiến Lộc) - người yêu cũ của Huệ. Tại đây anh đã gặp Thành đang cùng vợ đi về nhà. Thái độ của Khải cho thấy nhiều khả năng anh ta sẽ đe dọa tình cũ của vợ để tống tiền.

Có thể đã biết được mọi chuyện, Huệ (Thu Quỳnh) nhắc nhở Khải về việc đám cưới của Thư đang đến gần và cô không muốn chuyện của vợ chồng ảnh hưởng đến ngày vui của em gái. Cô cũng cương quyết đưa ra tuyên bố sẽ không nhân nhượng với Khải nữa.

Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) ngày càng lấy lòng được bố mẹ chồng tương lai nhờ sự khéo léo của mình. Tuy nhiên, trước ngày cưới của chị, Ánh Dương (Bảo Hân) đã tìm gặp Vũ (Quốc Trường) để "dằn mặt" anh rể tương lai: "Sau này mà anh có ý định bắt nạt mẹ con chị ấy và làm chị tôi phải khổ thì tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu".

Tập 35 Về nhà đi con sẽ lên sóng vào 21h ngày 30/5 trên sóng VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)