TV Show

Về nhà đi con tập 31: Huệ chính thức tuyên bố ly dị Khải

Phát hiện Huệ (Thu Quỳnh) qua đêm ở ngoài, Khải (Trọng Hùng) gần như phát điên. Không những vậy Khải còn sốc hơn khi nghe Huệ tuyên bố: "Sống mà cứ hành nhau như thế này thì ly dị đi".

Trong tập 30 Về nhà đi con, người yêu cũ của Huệ đã lấy hết can đảm để đến quán tìm cô. Và trong lúc cuộc hôn nhân với Khải đang gặp khủng hoảng, Huệ (Thu Quỳnh) dường như đã mủi lòng trước sự quan tâm của Mạnh (Tiến Lộc).

Trailer Về nhà đi con tập 31 đã hé lộ các tình tiết vô cùng quan trọng. Đầu tiên là việc Huệ đã đi "qua đêm" khiến cả Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) ngạc nhiên. Và như nhận định của Thư, Huệ chỉ có thể qua đêm với người mình yêu nhất.

Căng thẳng giữa Khải và Huệ không có dấu hiệu lắng xuống mà càng trở nên căng thẳng hơn khi anh phát hiện vợ mình đi qua đêm ở ngoài. Khải liên tục tra hỏi vợ đã qua đêm với ai và thẳng thừng tuyên bố: "Mày vẫn là vợ tao".

Tuy nhiên, lần này Huệ kiên quyết chống cự lại Khải, đẩy gã chồng vũ phu ra và nói: "Sống mà làm khổ nhau thế này thì ly dị đi" khiến Khải đứng hình.

Tiếp đó là việc Vũ bị mẹ rút toàn bộ số tiền góp vốn khiến anh chàng lao đao, mẹ Vũ tỏ ra khá cương quyết dù cậu con trai ra sức thuyết phục. 

Những diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 31 sẽ được phát sóng vào 21h ngày 24/5, trên VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)