TV Show

Về nhà đi con tập 30: Người yêu cũ tới tìm Huệ trong cơn say

Trong cơn say, Mạnh (Tiến Lộc) đã tìm tới quán để gặp Huệ. Cô tỏ ra vô cùng bối rối khi nghe Mạnh nói: "Anh say nên anh mới đủ can đảm tới đây để gặp em".

Tập 29 Về nhà đi con phát sóng tối 22/5 có nhiều diễn biến mới khi Huệ kiên quyết ở nhà bố đẻ bất chấp lời đe doạ của chồng. Cũng trong tập này, ông Sơn (Trung Anh) bắt đầu có dấu hiệu bị mất trí nhớ. Còn ông Luật (NSND Hoàng Dũng) thì tìm mọi cách phong toả tài khoản của Vũ (Quốc Trường) cũng như giả ốm nằm viện để tạo sức ép cho con trai.

Trong đoạn trích giới thiệu tập 30 Về nhà đi con tiết lộ việc ông Sơn tìm gặp Vũ để nói chuyện. Ông Sơn tuyên bố sẽ không bắt Vũ phải chịu trách nhiệm với Thư khiến anh vô cùng ngỡ ngàng.

Trong khi đó, chị Huệ một lần nữa nói với Thư về quyết định giữ đứa bé, trong lúc ấy, Vũ vô tình nghe tất cả. Cuộc trò chuyện của người lớn cũng là tình tiết đáng chú ý trong tập 30 khi ông Sơn và bố mẹ Vũ sẽ có cuộc gặp gỡ tiếp theo.

Ở một diễn biến khác, thật bất ngờ khi người yêu cũ của Huệ tìm tới cửa hàng của cô, dù trước đó Huệ đã nói rằng tốt nhất hai người không nên gặp nhau. Tuy nhiên, khi nghe Mạnh nói: “Anh say nên anh mới đủ can đảm đến đây gặp em” Huệ đã vô cùng bối rồi. Rất có thể cuộc gặp gỡ này làm thay đổi cuộc đời của cô.

Về nhà đi con tập 30 sẽ được lên sóng vào 21h tối nay (23/5), trên sóng VTV1.

Hải Vân (Tổng hợp)