TV Show

Về nhà đi con tập 3: Ông Sơn "mất ăn mất ngủ" vì cô con út thuê phòng khách sạn ở cùng "cậu bạn"

Tập 3 phim Về nhà đi con lại thêm một tình huống trớ trêu khác diễn ra, ông Sơn lo lắng "thăm dò" vì biết được chuyện Dương và cậu bạn thân đi thuê phòng ở khách sạn.

Mở đầu tập 2 của bộ phim Về nhà đi con là cảnh Thư (Bảo Thanh) đang đi chơi với một "anh đạo diễn", qua vài câu nói chuyện, hắn ta liền ngỏ ý mời Thư đi thử vai cho dự án mới nhưng thời điểm lại là....đêm nay. Với sự nhạy bén của mình, cô liền hiểu ý đồ của tên đạo diễn, nhanh chóng viện cớ rồi "biến mất" khỏi tầm nhìn của tên "yêu râu xanh". 

Được khen quyến rũ và dụ "đóng phim", Thư nhanh chóng viện cớ chạy trốn

Trên đường trở về nhà với tâm trạng vui vẻ vì đã thoát khỏi bẫy của tên đạo diễn kia thì bất ngờ, Thư đụng mặt với "hội chị em" khách hàng cũ đang đứng trước cửa nhà mình. Dường như đoán được lý do họ đến đây, Thư trở nên lo lắng và thương lượng với ba người kia về khoản tiền đền bù cho số hàng "rởm" mà cô đã bán cho họ. 

Vì tội bán hàng rởm, Thư bị hội chị em kéo nhau đến đánh hội đồng để cảnh cáo

Đúng lúc Thư đang bị vây đánh hội đồng thì Dương (Bảo Hân) đi học về, cô em út vội vã lao vào giải cứu chị mình với ánh mắt ương ngạnh, không sợ trời, cũng chẳng sợ đất. 

Dương xuất hiện bảo vệ Thư ngay trước cổng nhà

Sau trận "thư hùng" giữa những người phụ nữ, hai chị em Thư - Dương mới lén lút trở về nhà. Có lẽ là do sợ bị bố phát hiện và truy cứu chuyện bị đánh, nên hai chị em lén lút lẻn vào nhà như ăn trộm nhưng vấn đề là ông Sơn đã chờ sẵn hai chị em trong phòng khách từ khi nào.

Dù lớn tiếng mắng chị "Đáng đời" nhưng Dương vẫn bao che cho chị lẻn vào nhà

Trong giới thiệu tập 3, ông Sơn lo lắng "thăm dò" vì biết được chuyện Dương và cậu bạn thân đi thuê phòng ở khách sạn.

Ông Sơn dò la thông tin khách sạn, nơi mà Dương và Bảo đến hỏi thuê phòng

Ngược lại với sự lén lút của ông Sơn, Bảo và bố có cuộc nói chuyện rất rõ ràng 

Bên cạnh đó đạo diễn cũng đã hé lộ thêm một bi kịch của cô con cả, Huệ, vì có một người chồng nghiện cờ bạc. 

Ngỡ tưởng rằng, Huệ sẽ có một gia đình hạnh phúc nhưng cô lại lấy phải người chồng nghiện cờ bạc

Về nhà đi con hiện đang được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần với đề tài cuộc sống gia đình và tình yêu thương giữa con người với con người trong xã hội hiện nay. 

Hương Anh