TV Show

Về nhà đi con tập 29: Ông Luật dùng kế ép Vũ cưới Thư bằng được

Ép con trai cưới vợ không thành công, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đành dùng kế ốm nhập viện để gây sức ép cho Vũ (Quốc Trường).

Trong tập 28 Về nhà đi con, mẹ Vũ quyết định đến tìm Thư ( Bảo Thanh) để nói chuyện về việc đứa bé. Cuộc nói chuyện diễn ra khá nhẹ nhàng, cuối cùng Thư cũng quyết định sinh đứa bé ra và không cần gia đình của Vũ phải chịu trách nhiệm.

Sau cuộc nói chuyện, bà Giang đã đến gặp Vũ. Tuy nhiên dù có như thế nào đi chăng nữa thì Vũ vẫn quyết định không lấy Thư.

Sau khi tuyên bố sẽ dùng biện pháp mạnh để bắt Vũ cưới Thư, trong trích đoạn tập 29 mới được hé lộ, ông Luật bất ngờ phải cấp cứu trong bệnh viện. Vũ tới thăm và có vẻ ăn năn khi hỏi bố muốn ăn gì.

Mày hỏi tao muốn ăn gì à? Chuối? Nhưng mà cả nải”, ông Luật mỉa mai. Vũ nghe thấy thế mừng ra mặt bảo gì cũng được, không những mua một nải mà còn mua cả buồng cho bố ăn. Biết ý của chồng, bà Giang lập tức ra hiệu cho con nhưng Vũ không nhận ra. Đến mức ông Luật phải thốt lên “sao ngu thế”.

Ở một diễn biến khác, Khải không thấy vợ về liền gọi căn vặn bảo Huệ phân biệt nhà nọ nhà kia. Tuy nhiên, Huệ tỏ ra lạnh lùng: “Tôi sẽ ở bên này vài hôm”.

Không gặp nhau mấy hôm cũng tốt mà. Tôi nói với bố là anh đi tỉnh. Đừng có mò sang đây không lại phải giải thích. Mất thời gian lắm”, Huệ nói thêm. Có thể thấy lần này Huệ không muốn nhún nhường thêm một chút nào nữa khi mà Khải liên tục xúc phạm gia đình cô.

Trong khi đó Thư (Bảo Thanh) tiếp tục nhận được nhiều sự yêu thương của gia đình. Dương (Bảo Hân) tuyên bố chị gái chỉ cần làm vài việc nhà nhẹ nhàng, còn lại mình sẽ đi đấu game kiếm tiền mua bỉm sữa cho cháu. Còn ông Sơn thì tỏ ra là một ông bố thương con hết mực khi hết lòng ủng hộ và che chở Thư.

Diễn biến chi tiết tập 29 Về nhà đi con sẽ được lên sóng VTV1 vào 21h tối nay.

Hải Vân (tổng hợp)