TV Show

Về nhà đi con tập 28: Thư bị anh rể mắng là đồ chửa hoang

Chỉ vì một bát cháo, Khải (Trọng Hùng) đã không tiếc lời sỉ nhục Anh Thư (Bảo Thanh) khi nói cô là đồ chửa hoang ngay trước mặt vợ.

Tập 27 Về nhà đi con xoay quanh việc hai gia đình biết chuyện Thư mang thai với Vũ. Dương (Bảo Hân) đã hẹn gặp Vũ và dạy cho anh ta một bài học nhưng cô bị chị gái ngăn cản.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) biết chuyện liền gọi vợ chồng ông Luật sang để thông báo. Ông cũng khẳng định sẽ không bắt Vũ và gia đình phải chịu trách nhiệm, hơn nữa ông không tin tưởng giao con gái mình cho người coi thường Thư như Vũ.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 28 Về nhà đi con, Thư đã đưa ra quyết định của mình là giữ đứa bé lại. "Con sẽ nghe lời bố, nhưng bố phải giúp con nhé. Con thương bố quá, bố đi ra ngoài kia rồi người ta lại nói ra nói vào", Thư rơi nước mắt nói.

Trong khi đó, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đã đưa ra "tối hậu thư", ép Vũ phải chọn 1 trong 2 con đường: Cưới Thư hoặc bị đuổi khỏi nhà. Vũ vốn là đứa con cứng đầu, lại luôn khăng khăng cho rằng mình bị Thư gài bẫy nên chắc chắn sẽ không dễ gì khuất phục.

Trong khi đó, sóng gió vẫn chưa buông tha cho gia đình Huệ. Khải tức tối khi Huệ nấu đồ ăn để mang cho Thư. "Của em cô cả đấy, hốt mà mang đi cho nó. Đẹp mặt lắm đấy, chửa hoang có gì đâu mà chăm sóc”, Khải lớn tiếng miệt thị Thư. Khi Huệ phản ứng lại thì anh ta nổi điên lên: "Đời thuở nhà ai đã chửa hoang còn được nâng lên tận giời".

Tập 28 của bộ phim Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h tối nay (21/5), trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)