TV Show

Về nhà đi con tập 25: Bảo đòi nhận nuôi đứa bé trong bụng Dương

Tình cờ phát hiện được que thử thai bị ném trong thùng rác, ông Sơn đã tìm gặp bố của Bảo để nói chuyện. Ngay sau đó, Bảo gặp riêng Dương và tỏ ý muốn nhận nuôi đứa bé nếu cô không biết tác giả của cái thai là ai.

Ở tập 24 "Về nhà đi con", câu chuyện chủ yếu xoay quanh cô cả Thu Huệ (Thu Quỳnh) về sự ghen tuông mù quáng của Khải (Trọng Hùng). Trong tập này, cặp oan gia Anh Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) không được đề cập tới.

Trong đoạn trích mới nhất giới thiệu tập 25 "Về nhà đi con", một bí mật "động trời" đã bị phát giác. Sau khi qua đêm với Vũ, Anh Thư phát hiện mình có thai. Tuy nhiên cô nàng bất cẩn vứt que thử thai trong sọt rác và bị ông Sơn phát hiện.

Ông Sơn lập tức nghi ngờ đó là cái thai của Dương (Bảo Hân). Ngay lập tức cuộc gặp giữa hai gia đình đã được diễn ra và ông Bảo (Tuấn Tú) sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm cho con trai. "Con cái là lộc trời cho, tôi cũng không có ý kiến gì anh ạ", bố Bảo nói với ông Sơn.

Nghe hai ông bố nói chuyện, Bảo không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Đến khi bố Bảo phải nói thẳng là "nuôi con chúng mày chứ còn nuôi ai" thì anh chàng mới hiểu.

Ngay sau đó, Bảo gặp riêng Dương để nhận nuôi đứa bé trong bụng Dương nếu cô bạn không biết bố đứa bé là ai. Thấy Bảo nói vậy, Dương vô cùng tức giận, vừa vỗ vào bụng mình rồi mắng: "Im đi, mắt cậu bị lác à mà nhìn thấy có cái gì trong này hả?".

Bảo đòi nhận nuôi đứa bé khiến Dương tức giận.

Tập 25 của bộ phim "Về nhà đi con" sẽ được lên sóng vào 21h tối nay (16/5), trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)