Giải trí

Về nhà đi con tập 24: Ánh Dương thẳng thừng mắng anh rể là đồ gia trưởng

Về nhà đi con tập 24: Vì thói ghen tuông, gia trưởng của Khải khiến mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm. Huệ đã quyết định bỏ về nhà bố đẻ sau khi cãi nhau với chồng.

Ở tập 23 "Về nhà đi con", Anh Thư (Bảo Thanh) quyết định nhận tiền đền bù sau khi qua đêm với Vũ lúc say rượu. Trong khi đó, chồng Huệ nổi điên khi biết được cô đem tiền về lo cho Thư. Khải vin cớ nói Huệ chỉ chăm lo cho nhà ngoại, coi thường chồng. Thậm chí, Khải còn tự cho rằng, Huệ luôn so sánh anh với người yêu cũ. 

Trong đoạn trích giới thiệu tập 24 "Về nhà đi con", sự ghen tuông vô cớ, cùng sự gia trưởng, ích kỷ của Khải đã khiến Huệ bức xúc: "Em chồng kiểu gì mà suốt ngày đi soi mói, bịa đặt rồi nghĩ chị dâu đi trai gái, anh thì lắp camera ở khắp nơi. Sức chịu đựng của em có giới hạn”. Trước thái độ của vợ, Khải càng trở nên nổi điên. 

Sau khi cãi nhau với chồng, Huệ quyết định về nhà bố đẻ. Thấy anh rể gọi điện cho chị, Ánh Dương giật lấy điện thoại hét lên: "Anh đi đánh bài thì được, chị tôi về nhà mấy hôm anh hạch sách à? Đồ gia trưởng". 

Có vẻ như Huệ đã bắt đầu thấy ân hận khi lấy phải một gã chồng gia trưởng hay ghen tuông, cô khóc và tâm sự với các em: "Chị nghĩ là mình chọn lấy một người hiền lành chân chất, thua kém đi 1 tí cũng được nhưng mà được yên ổn". 

Diễn biến chi tiết tập 24 "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng vào 21h tối nay, 15/5 trên VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)