Giải trí

Về nhà đi con tập 23: Anh Thư tống tiền Vũ sau khi qua đêm?

Trong đoạn trích giới thiệu tập 23 "Về nhà đi con", Vũ (Quốc Trường) vô cùng bực tức khi nghĩ Anh Thư (Bảo Thanh) gài bẫy mình để tống tiền.

Ở tập 22 "Về nhà đi con" Thư thừa nhận mình là kẻ thực dụng và trong lúc yếu mềm, cô đã ngã vào vòng tay Vũ. Sau đó Vũ còn bất ngờ hơn khi phát hiện Thư vẫn còn là con gái.

Tuy nhiên, trong tập 23 "Về nhà đi con", những tưởng mối quan hệ của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) sẽ tốt đẹp hơn, nào ngờ cả hai vẫn xem nhau như kẻ thù. "Không hiểu sao mỗi lần tao thấy áy náy là y như rằng phát hiện ra mình áy náy nhầm chỗ. Nhìn thái độ của cô ta, không chừng tao là nạn nhân thứ 99", Vũ bực tức nói.

Và không biết lý do gì mà Vũ bỗng nhiên trở thành con nợ của Thư với số tiền không hề nhỏ 280 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, Khải tiếp tục ghen tuông vô cớ với Huệ, báo hiệu cuộc hôn nhân trên bờ vực thẳm. Bên cạnh đó, cô em út Ánh Dương cũng khiến bố vô cùng lo lắng khi cùng bạn bỏ thi đi đấu game.

Sự việc này đã khiến bố của Bảo vô cùng tức giận và đã đến gặp ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để nói chuyện. Một lần nữa ông Quốc (Tuấn Tú) khuyên hai đứa không nên tiếp tục chơi với nhau.

Những diễn biến mới nhất của tập 23 "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng vào tối nay (14/5) trên kênh VTV1.

Hải Vân (tổng hợp)