TV Show

Về nhà đi con tập 20: Khải nổi máu "hoạn thư"

Sau nhiều lần cảnh báo của cô em Liễu, Khải cuối cùng cũng đã bị lung lay mà nổi tính ghen tuông với Huệ.

Ngay mở đầu tập 19, Về nhà đi con đã cho khán giả chứng kiến một Khải (Trọng Hùng) rất khác khi biết ghen tuông. Theo lời của Liễu (Thuỷ Tiên), Khải đang nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với một người đàn ông giàu có. Anh liên tục canh chừng ở cửa hàng, cuối cùng cũng đã gặp được "người đàn ông đi ô tô, đầu tóc bóng lộn" theo lời kể của em gái.

Liễu luôn miệng cảnh báo tình trạng "mọc sừng" cho Khải 

Sau khi rời khỏi cửa hàng vợ, Khải ra chợ gặp Liễu. Liễu lại mồm năm miệng mười nhắc rằng Khải sắp biến thành trâu với hai chiếc sừng trên đầu. Những tưởng anh trai sẽ nổi trận lôi đình, về quát tháo Huệ (Thu Quỳnh). Ai ngờ Khải lại cáu và mắng vốn em gái rồi bỏ đi, bắt cô trả tiền nước của cả hai.

Trong một diễn biến khác, cuối cùng trò chơi tình ái của bộ ba Dũng (Anh Vũ) – Thư (Bảo Thanh) – Vũ (Quốc Trường) cũng đã đến lúc hạ màn. Ban đầu, khi Dũng mang hoá đơn tình phí về để Vũ thanh toán, anh định lật kèo, không trả vì số tiền khá lớn. Sau một hồi nói qua lại, Dũng đã thu về đủ số tiền mình chi ra.

Dũng dọa sẽ làm lớn chuyện nếu Vũ muốn "lật kèo" 

Pha chốt hạ của hai chàng trai để dành cho tối ngày kỉ niệm một tháng Dũng và Thư quen nhau. Dũng đã chuẩn bị bữa tiệc nhỏ trong không gian tràn ngập nến và hoa hồng. Anh còn mua thêm chiếc nhẫn để thổ lộ lời quan trọng với Thư "Làm người phụ nữ của anh nhé".

Chiếc nhẫn "mỹ kí" đã lừa được Thư 

Thư đã xúc động nghẹn ngào vì nghĩ tìm được người đàn ông tuyệt vời. Nhưng đúng lúc hai người chuẩn bị hôn nhau thì Vũ xuất hiện. Vũ lật bài ngửa, nói với Thư đây là chiếc nhẫn mĩ kí, đồng thời tiết lộ tất cả chỉ là màn kịch mà Vũ và Dũng bắt tay nhau để trả thù Thư.

Trò chơi kết thúc nhưng không ai có thể nở nụ cười chiến thắng 

Cả hai chàng trai cứ chắc mẩm sẽ khiến cô đau đớn lắm, ai ngờ Thư vẫn bình tĩnh để nói rằng nếu coi cô là loại không ra gì, thì chắc Dũng và Vũ cũng cao giá lắm khi chơi đùa với cô. Trước thái độ và những câu nói của Thư, cả Dũng và Vũ đều cứng họng không nói được gì. Cứ ngỡ hạ màn kịch, Vũ và Dũng sẽ hả hê lắm. Ai ngờ khi đi bar, cả hai chàng trai mặt đều xị ra như vừa để tuột mất điều gì.

Trong giới thiệu tập 20 Về nhà đi con, đạo diễn hé lộ Thư đã lấy lại được tinh thần, quyết định sẽ phải thật xinh đẹp, lộng lẫy hơn trước, kiêu ngạo ngẩng cao đầu mà cười với đời, mạnh mẽ như đúng con người thật từ trước đến nay của cô vậy.

Khải chột dạ khi nghe Thư nói chuyện với Huệ 

Bên cạnh đó, Khải đã thực sự nổi máu "ghen tuông" một cách công khai sau khi nghe được câu chuyện giữa hai chị em Huệ và Thư, cô lo lắng chị mình sẽ rơi vào tình cảnh "tình cũ không rủ cũng tới". Câu nói của Thư đã khiến Khải thấy chột dạ, sợ Huệ sẽ bỏ mình mà đi theo người cũ. 

Khải đã "mạnh dạn" hỏi tình địch rằng: "Anh thích đồ quán này hay bà chủ quán này?" 

Liệu mối tình tay ba giữa Vũ - Thư - Dũng sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa? Lựa chọn cuối cùng của Thư là ai? Và gia đình Khải - Huệ sẽ còn gặp những "giông bão" nào nữa? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con trên VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu nhé! 

Hương Anh