TV Show

Về nhà đi con tập 15: Quả là duyên số rất biết trêu ngươi

Trong trích đoạn được hé lộ tập 15 Về nhà đi con, cô em chồng Liễu đã bắt gặp Huệ đứng tiễn anh chàng người yêu cũ khỏi cửa hàng.

Trong tập 14 Về nhà đi con, Thư vô tình ngồi cùng một quán với Vũ, nhưng cũng chính vì thế Thư đã nghe thấy câu chuyện Vũ đang bàn kế hoạch tán đổ cô rồi "đá" như những cô gái khác với cậu bạn thân. Điều này đã khiến Thư cảm thấy buồn bã và uất ức. Lần đầu tiên, chúng ta thấy Thư rơi nước mắt về tình yêu, có vẻ như tình cảm của cô dành cho Vũ là thật. 

Đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Thư rơi nước mắt vì đàn ông 

Tuy nhiên với tính cách "ăn miếng trả miếng", Thư không hề để Vũ thực hiện thành công kê hoạch. Cô đáp trả rất gắt gao những tin nhắn "thả thính" của Vũ. 

Bên cạnh đó, từ khi gặp lại người cũ, Huệ như người trên mây, bần thần cả ngày. Thì ra trước đây, Huệ từng có bạn trai là con của một gia đình giàu có. Thế nhưng chuyện tình của 2 người buộc phải đứt gánh giữa đường vì gia đình của chàng trai kia sang Mỹ định cư. Trước khi đi, anh đã thuyết phục bố mẹ mình đưa Huệ theo cùng. Vượt qua cửa ải bố mẹ thì bạn trai cũ của Huệ lại không qua nổi cửa ải của cô. Huệ quyết định chia tay để ở lại Việt Nam với bố và các em.

Dù đã chia tay nhiều năm nhưng dường như duyên số giữa 2 người vẫn chưa kết thúc 

Nào ngờ sau bao nhiêu năm, cuối cùng Huệ vẫn còn gặp lại được bạn trai cũ. Thế nhưng ngặt nỗi, giờ đây ai cũng đã có gia đình rồi và khách quen của cửa hàng Huệ, chính là người vợ hiện tại của "tình cũ". Quả là duyên số rất biết trêu ngươi. 

Mặt khác, khi Khải thấy vợ ít nói, suy tư hơn mọi ngày lại tưởng cô buồn bực vì chuyện bị Liễu đối xử tệ, Khải ra sức giãi bày với cô là anh đã nhắc nhở em gái rồi. 

Liễu vẫn tiếp tục nhiệm vụ "khẩu nghiệp" với chị dâu mình 

Trong giới thiệu tập 15 Về nhà đi con có phân đoạn Huệ tiễn người yêu cũ khỏi cửa hàng, ngay sau khi anh chàng đi thì Liễu xuất hiện. Liễu có biệt tài cứ vào khung hình giây nào là "khẩu nghiệp" giây đấy, và lần này cũng không ngoại lệ. Bước vào quán với cái lườm "cháy mặt" Huệ, Liễu còn khinh thường, đá xoáy một câu: "Nhìn không phải khách thường nhỉ. Cỡ chị mà cũng quen tầng lớp tinh hoa như thế á?" 

Mới chỉ bằng một câu nói, khán giả đã đồng loạt "kêu gọi" Huệ ly hôn khi vừa có ông chồng nghiện cờ bạc, vừa có cô em "xấu người xấu cả nết". Liệu anh chàng có làm xáo trộn cuộc sống bế tắc của Huệ và Vũ sẽ "úp" Thư thành công không?

Tập 15 Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h00 tối nay trên kên VTV1! 

Hương Anh