TV Show

Về nhà đi con tập 12: Vũ phát hiện ra ý đồ của Anh Thư

Sau 11 tập phim Về nhà đi con, Anh Thư và Vũ đã thành đôi với nhau mặc cho hai ông bố ngăn cản. Nhưng trong một chuyến đi chơi, Vũ vô tình biết được ý đồ tiếp cận mình của Anh Thư.

Dường như mọi sự chú ý của tập 11 Về nhà đi con hôm qua đã dành hết cho cô em chồng của Khải - Liễu (Thủy Tiên). Nhiều khán giả xem xong còn tự phong cho cô danh hiệu "nhân vật nghiệp tụ vành môi" của bộ phim với những phát ngôn khiến hội chị em "bỉm sữa" phẫn nộ như: 

"Chị nên nhớ, anh Khải là con độc đinh của dòng họ. Không ép mà ra vẻ tổn thương, quá bằng ép"

"Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai"

Chân dung cô em chồng kém duyên - Liễu

”Cái kiểu ở đâu, vợ bỏ chồng cầu bất cầu bơ. Tôi thương anh trai tôi thì tôi nói thôi. Nói chung, thì cái gì cũng vừa vừa phai phải. Già néo đứt dây. Đàn ông đi đâu chả lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng. Vứt.”

"Lấy chồng thì lo cho nhà chồng, cái kiểu ở đâu suốt ngày lo thu vén, tuồn về nhà ngoại"

Không chỉ ăn nói đanh đá, Liễu còn thậm thụt lén lút ăn đồ của hàng, của khách khiến Huệ nhiều lúc khó chịu. Quả thật, Huệ đúng là quá khổ khi vừa có ông chồng nghiện ngập, nợ nần, vừa có cô em chồng "kém duyên". Có thể nói, dù xuất hiện không nhiều nhưng sự "xấu người, xấu cả nết" của Liễu đã khiến khán giả ấn tượng sâu sắc. 

Cũng trong diễn biến mới nhất của Về nhà đi con, Anh Thư có lẽ đã tìm thấy bến đỗ mới của cuộc tình. "Thính qua thính lại" với Vũ, con bác Luật, ông Sơn đã kịp thời ngăn chặn "thính" của chàng Vũ trăng hoa sau lời thành thực của ông bạn thân về con trai của mình. Thương như con cháu trong nhà, ông Luật chẳng ngần ngại nói rõ sự tình với ông Sơn, bày tỏ rõ ý không muốn Thư không phải đau khổ khi dính đến con trai của mình.

Ông Luật vì không muốn Thư đau khổ nên đã gọi điện cho ông Sơn đã tìm cách ngăn cản

Tuy nhiên, trong giới thiệu tập 12 Về nhà đi con, mặc lời can ngăn của hai ông bố, Vũ và Thư vẫn quyết định đến với nhau. Hai người đã có một cuộc hẹn trên Tam Đảo nhưng không ngờ rằng, Vũ đã nghe lén được cuộc trò chuyện của Anh Thư với cô bạn thân. 

Vốn định trêu Thư mà Vũ đã vô tình nghe được ý đồ của Thư 

Bên cạnh đó, khán giả còn được hé lộ chi tiết Huệ quyết định quay về, tha thứ và làm lại từ đầu với Khải. 

Huệ xách va li, quyết định quay về với Khải

Liệu Vũ khi biết được ý đồ thực sự của Anh Thư có còn muốn tiếp tục hay không? Vũ sẽ đối phó với Thư như thế nào? Cuộc sống sau này của Huệ có tốt đẹp hơn không?

Tập 12 Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h tối nay .

Hương Anh 

Ảnh: VTV