Giải trí

Về nhà đi con ngoại truyện tập 3: Bảo chính thức có nụ hôn đầu với Ánh Dương

Trước mặt cô nàng đam bám đuôi Dương, Bảo đã tận dụng cơ hội để trao cho cô bạn thân một nụ hôn. Quá bất ngờ, Dương vội vàng bỏ đi mà không nói một lời nào.

Tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện vừa lên sóng VTV Giải Trí vào 20h tối 15/8. Sau nụ hôn đồng tính với Ánh, trong tập này Dương lại tiếp tục có nụ hôn với... Bảo.

Sau khi trở về, Bảo hiến kế rằng cả hai sẽ cùng nhau đóng giả làm tình nhân trước mặt cô bé kia để cô ả mau chóng bỏ cuộc. Trước mặt Ánh, cặp đôi chim ri giả vờ thân thiết, âu yếm, thậm chí ăn chung một que kem.

Những tưởng sẽ dập tắt hi vọng của Ánh, nào ngờ cô gái tinh quái này lại đến chế diễu cả hai: "Diễn cho em xem đấy, càng diễn càng chứng minh hai người không có cái gì với nhau cả". Chưa hết, Ánh còn chê Bảo là "đồ gà mái ẻo lả".

Khi Ánh cãi nhau với Bảo, chính Dương đứng ra bảo vệ bạn thân và nói rằng trên đời này, ngoài cô ra thì không ai được phép bắt nạt Bảo. Không còn cách nào chứng minh mình và Dương là một đôi, Bảo quyết định chơi lớn bằng cách hôn lên môi cô nàng.

Quá choáng váng khi bị cưỡng hôn, Dương lẳng lặng bỏ đi mà không nói lời nào. Trong khi đó, Bảo hoan hỉ ra mặt còn Ánh thì tức điên lên vì không làm được gì.

Hải Vân (tổng hợp)