Ngôi sao

Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Gương mặt của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.

Sau khi ly hôn lần thứ 2, Việt Anh đã cùng Quế Vân có chuyến sang Hàn Quốc để trùng tu lại nhan sắc. Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh đăng tải một số hình ảnh mới nhất của anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Trong ảnh, gương mặt của nam diễn viên có nhiều thay đổi, đặc biệt là phần mũi và cằm. Việt Anh còn để lộ chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi như một hình thức công khai việc “dao kéo”.

Khuôn mặt Việt Anh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lập tức, những hình ảnh của Việt Anh thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng, nam diễn viên Người phán xử đã nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bọng mắt để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Dưới phần bình luận, danh hài Công Lý viết: "Bên đó làm mũi nhìn thật dã man ý”. Diễn viên Hồng Đăng vui vẻ chia sẻ."Tôi đã mất đi một người anh và giờ lại giao tiếp với ông anh mới này".

Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ vẻ tiếc nuối vì khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên cứng đơ, kém nam tính và mất tự nhiên so với trước.

Ngay sau đó, Quế Vân lập tức lên tiếng bênh vực, gay gắt chia sẻ không ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày đã đẹp.

"Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé" - Quế Vân chia sẻ.

Quế Vân và Việt Anh tại Hàn Quốc.

Đáp lại, Việt Anh thắc mắc không hiểu tại sao phải thanh minh làm gì bởi với anh, "thích thì làm, sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu". Trả lời Việt Anh, Quế Vân cho biết không phải cô đang thanh minh mà chỉ nói cho những ai chưa hiểu về thẩm mỹ.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét Việt Anh vốn đã đẹp, đường nét gương mặt nam tính nhưng không hiểu sao lại đi phẫu thuật thẩm mỹ làm gì. "Đang đẹp trai, phong độ lại đi phẫu thuật thẩm mỹ, giờ nhìn hết duyên" - một khán giả bình luận.

Sự thay đổi của Việt Anh cũng khiến cả bạn bè và nhiều sao Việt kinh ngạc. Là người làm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ: "Chiếc cằm vuông nam tính có lộc bất động sản nay còn đâu, thay vào đó là chiếc cằm dài đa tình, đa sầu, đa cảm.

Tính cách Việt Anh xưa nay đa tình, nay còn đa tình hơn, số lại khổ vì tình nữa cho xem. Mũi sửa cấu trúc sau 6 tháng sẽ gom nhỏ lại. Luận về tướng, đàn ông nên mũi to dày thịt, phú quý tự tìm tới. Việt Anh làm mũi nhỏ lại nên sẽ mất lộc này đi".

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cho rằng, gương mặt trước đây của Việt Anh sẽ có lộc kinh doanh hơn.

Dòng chia sẻ của Dương Yến Ngọc nhanh chóng gây chú ý. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối và bất ngờ trước dung mạo mới của nam diễn viên Người phán xử. Ca sĩ Quang Hà cũng bày tỏ: "Việt Anh được thích với gương mặt đàn ông và đẹp kiểu đểu đểu. Giờ lại là một kiểu mỹ nam Hàn Quốc trẻ con. Nói chung là thích cái đểu đểu trước kia hơn".

Trong khi đó, người mẫu Hồng Quế không khỏi tiếc nuối: "Tim muốn rụng ra vì tiếc cho anh ấy. Cái cằm chẻ nam tính làm mình say đắm nay còn đâu. Tự dưng V-line, lại còn làm mũi. Trời ơi, điên rồi". Còn ca sĩ Nguyễn Hải Yến thắc mắc: "Sao có nét riêng mà cứ biến mình thành chung chung nhỉ".

Không lâu sau đó, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ tháo gỡ tất cả hình ảnh mới nhất của anh khỏi trang cá nhân.

Diễn viên Việt Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính, điển trai.

Việt Anh sinh năm 1981. Anh có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án hay Phan Hải trong Người phán xử. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của anh không thăng hoa như sự nghiệp phim ảnh.

Ngày 18/6, nam diễn viên ly hôn lần thứ hai. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin “cá sấu chúa” Quỳnh Nga là người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định giữa hai người đơn thuần chỉ là bạn bè.

Trong khi Việt Anh sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống, vợ cũ nam diễn viên lại thể hiện sự mệt mỏi. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh cho biết cô sụt 5 kg trong thời gian ngắn. Nhiều người bạn của Trần Hương đã động viên tinh thần và hy vọng cô vượt qua giai đoạn khó khăn hậu ly hôn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)