Giải trí

Vẻ đẹp trai, thư sinh của con trai diễn viên Công Lý và MC Thảo Vân

Con trai Công Lý và MC Thảo Vân giờ không còn là cậu bé nhỏ nhắn như ngày nào mà đã ra dáng thanh niên và sống rất tình cảm.

Cuộc sống của MC Thảo Vân và cậu quý tử Tít (Gia Bảo) luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Mới đây nhân ngày đầu xuân Nhâm Dần 2022, Thảo Vân đã có chia sẻ thú vị về con trai của mình. Cô bày tỏ: "Tết của bạn Tít! Cả Tết bạn ấy chỉ lau giúp được mỗi cái giá sách thôi đấy, còn lại toàn đi chơi! Nhưng có một điều mình rất thích đấy là tiền mừng tuổi của bạn ấy mà các cô chú gửi qua mình ý, mình toàn nịnh nọt bạn ấy cho mình".

Nói về phản ứng của chàng quý tử, cô tâm sự: "Tít mặt mũi nhăn nhó bảo con đang có ý định để dành tiền mà mẹ cứ xin! Thôi thế nếu tiền to thì con cho mẹ một nửa còn tiền nhỏ thì mẹ được hết! Haha, ôi sung sướng quá!!! Mẹ cám ơn Tít", nữ MC thích thú kể lại.

Ngay sau bài đăng rất nhiều bạn bè bình luận hài hước trêu Thảo Vân giữ tiền lì xì của con sẽ bị phạt: "Này, có quy định rồi đấy. Cẩn thận không mẹ bị phạt đấy", "Cứ để mẹ giữ đi rồi kiếm lại 30 triệu Tít ơi!"…

Thảo Vân và Công Lý từng có thời gian hạnh phúc bên nhau.

Vào ngày Tết, Thảo Vân khoe hình ảnh ấm áp bên con, đặc biệt là bức hình Tít bên bố và ông bà nội. Có thể thấy dù đã chia tay Công Lý nhưng Thảo Vân vẫn giữ mối quan hệ hết sức tốt đẹp với chồng cũ, bố mẹ chồng cũ. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn năm 2004 nhận được sự chúc phúc của rất nhiều người. Hạnh phúc càng viên mãn hơn khi bé trai chào đời 1 năm sau đó. Thế nhưng niềm vui chỉ kéo dài 6 năm, tháng 9/2010, cặp cha mẹ chính thức thông báo ly hôn, cậu bé theo mẹ Thảo Vân. Suốt 12 năm qua, Công Lý và Thảo Vân vẫn là bậc phụ huynh được nhiều người ngưỡng mộ khi có những ứng xử văn minh sau ly hôn, nhất là hướng nuôi dạy và giáo dục cậu bé Tít rất khéo léo.

Cậu con trai nhà Thảo Vân và Công Lý vẫn được nhận xét là chàng trai có lối sống tình cảm.

Dù chia tay đã lâu nhưng mỗi khi nhắc đến Công Lý, Thảo Vân luôn dành cho anh những tình cảm đặc biệt. Nói về điều này, Công Lý cho hay: "Đương nhiên rồi, vì tôi là bố của con cô ấy mà. Nói vui vậy thôi, dù đã chia tay nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn, vẫn có cách cư xử rất văn hoá.

Bản thân những đứa trẻ khi bố mẹ chia tay đã chịu sự thiệt thòi, vậy nên tôi sẽ cố gắng bù đắp cho con hết sức có thể. Các con đã lớn và nhận thức được, người lớn phải cư xử sao để con trẻ không thấy buồn lòng.", Công Lý nói về vợ cũ.

Trước đây trong một chương trình, bố đẻ nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ, ông vẫn còn thương MC Thảo Vân và nuối tiếc về chuyện chia tay giữa hai người.

Công Lý và Ngọc Hà (vợ 3 của Công Lý) thoải mái bình luận những bài đăng đó của MC Thảo Vân và được cô đáp lại rất tử tế, đàng hoàng. Nhiều người càng thêm ngưỡng mộ họ bởi những ứng xử của người lớn, vợ mới - vợ cũ với nhau chính là điểm tựa giúp bé Tít phát triển toàn diện.

Cậu con trai chung của nữ MC với NSND Công Lý năm nay 17 tuổi và ngày càng điển trai.

Thảo Vân cũng không hề giấu giếm cậu con trai mà thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời khen của mọi người. Được biết hiện tại, Tít đang học tại một trường THPT quốc tế có tiếng tại Hà Nội, cao trên 1m7, đeo kính cận thư sinh. Ở nhà Tít là đứa trẻ tự lập, có thể tự nấu ăn, chăm sóc bản khi mẹ vắng nhà. Sự khôn lớn và trưởng thành của con trai luôn khiến Thảo Vân và Công Lý tự hào.

Trúc Chi (t/h Phụ nữ Việt Nam, Vietnamnet)